CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay cầu thủ thứ 8

16:57 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Liverpool đã phát đi một thông báo chính thức về việc CLB chia tay một hậu vệ.

 

Theo đó, trang chủ Liverpool đã có bài viết thông báo chính thức chia tay hậu vệ Neco Williams như sau:

"Neco Williams hôm nay đã hoàn tất vụ chuyển nhượng mua bán đến Nottingham Forest. Việc chuyển sang đội bóng mới được thăng hạng Ngoại hạng Anh của Steve Cooper sẽ kết thúc hành trình của Williams với Quỷ đỏ, bắt đầu ở cấp độ U9.

Tuyển thủ xứ Wales chia tay câu lạc bộ sau khi đã có 33 lần ra sân ở đội 1 và giành được các danh hiệu cao quý như: Ngoại hạng Anh, FIFA Club World Cup và Cúp Liên đoàn.

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay cầu thủ thứ 8 - Bóng Đá

Neco Williams rời Liverpool.

[...] Williams đã 8 lần xuất hiện cho đội bóng của Klopp trong giai đoạn 2021/22, sau đó anh gia nhập hàng ngũ của Fulham dưới dạng cho mượn vào đầu tháng 2 và tiếp tục chiến đấu ở phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ 21 tuổi này đã có những bước tiến vững chãi trong 15 lần ra sân - ghi 2 bàn thắng và nhiều đường kiến tạo - để giúp đội bóng của Marco Silva giành chức vô địch và giành quyền thăng hạng.

Williams sẽ ở lại Ngoại hạng Anh và bước sang một chương mới trong sự nghiệp của mình.

Mọi người ở Liverpool xin cảm ơn Neco vì những đóng góp cho câu lạc bộ và chúc anh sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai."

Ở thời khắc chia tay The Kop, cá nhân Neco Williams cũng rất xúc động, anh viết trên Instagram cá nhân: "Đã 15 năm tôi gắn bó với câu lạc bộ đặc biệt này, cảm ơn vì tất cả mọi thứ ở Liverpool. Thật vinh dự khi được thi đấu cho CLB và được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp. Nhưng bây giờ tôi đã quyết định thực hiện một thử thách mới

Tôi cầu chúc cho toàn thể đội bóng và các nhân viên gặp nhiều may mắn trong tương lai và tôi sẽ luôn tiếp tục ủng hộ câu lạc bộ."

Trước Williams, Liverpool đã chia tay 7 cái tên lần lượt là: Sadio Mane, Takumi Minamino, Marko Grujic, Divock Origi, Ben Woodburn, Sheyi Ojo, Loris Karius.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 16:27 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục