CHÍNH THỨC: Ligue 1 đưa ra án phạt cho vụ bạo loạn giữa Nice - Marseille

09:42 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Ligue 1 đã thông báo án phạt kỷ luật dành cho vụ bạo loạn giữa Nice và Marseille.

Mùa giải mới bắt đầu nhưng Ligue 1 đã xuất hiện nhiều diễn biến đáng chú ý. Điều NHM mong chờ nhất thời gian vừa qua là màn ra mắt giải đấu của Lionel Messi trong màu áo PSG. Ngoài ra, cách đây không lâu vừa xày ra vụ bạo loạn giữa 2 CLB Marseille và Nice.

Cụ thể, tiền vệ Dimitri Payet của Marseille đã bị một mảnh chai từ khán đài ném vào lưng. Cầu thủ người Pháp nhanh chóng trả đũa khiến một số lượng đáng kể NHM Nice lao vào sân. Do đó, trên sân xuất hiện nội chiến giữa 2 nhóm cầu thủ và NHM. 

Bầu không khí vô cùng căng thẳng làm cho những người liên quan hết sức tức giận. Trận đấu không thể kết thúc như dự kiến khi 2 đội bước vào đường hầm. Đến ngày hôm nay, ban tổ chức Ligue 1 vừa đưa ra án phạt kỷ luật về sự việc này.

Nice-Marseille disciplinary decisions - Bóng Đá

 Ban tổ chức Ligue 1 đã đưa ra án phạt kỷ luật cho vụ ẩu đả giữa Nice - Marseille.

Theo đó, trận đấu này sẽ được tổ chức lại trên sân trung lập không có khán giả. Về phần Nice, họ bị trừ 2 điểm và có 3 trận thi đấu không có khán giả. Trong khi đó, 2 trụ cột của Marseille là Dimitri Payet và Alvaro Gonzalez đều bị treo giò. Payet nghỉ 1 trận, Gonzalez vắng mặt ở 2 trận.

Sau cùng là án phạt dành cho HLV thể lực Marseille, Pablo Fernandez. Ông bị cấm tham gia vào phần còn lại của mùa giải cho đến ngày 30/6/2022 vì trực tiếp tham gia vào cuộc hỗn chiến.

Video Harit tại Marseille:

 
Lữ Phong | 08:44 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục