CHÍNH THỨC: Leipzig sa thải HLV trước thềm gặp Man City

18:19 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnNhững kết quả thất vọng của Leipzig khiến BLĐ đội bóng bắt buộc thực hiện sự thay đổi.

Chia tay Julian Nagelsmann, Leipzig không còn là chính mình. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Jesse Marsch, đội chủ sân Red Bull Arena thi đấu tệ hại. 

Sau 14 vòng tại Bundesliga, Leipzig xếp thứ 11 khi chỉ giành được 18 điểm. Tại Champions League, đại diện nước Đức cũng đã bị loại sau 5 lượt trận vòng bảng. 

Các kết quả thiếu thuyết phục này khiến BLĐ Leipzig phải làm việc gì đó. Mới đây, Leipzig chính thức đưa ra thông báo sa thải Marsch, nhà cầm quân vừa được đội bóng bổ nhiệm và chỉ mới dẫn dắt CLB vỏn vẹn 21 trận đấu. Trong khoảng thời gian cầm quân tại Leipzig, March giành 8 chiến thắng, hòa 4 và thua 9.

Leipzig sa thải HLV - Bóng Đá

 Leipzig thông báo sa thải Marsch.

Trên trang chủ, Leipzig đăng tải thông báo: "Jesse Marsch sẽ bị sa thải ngay lập tức. Người tạm thay thế ông là trợ lý HLV Achim Beierlorzer, người chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Man City tại Champions League. Phương án kế nhiệm HLV trưởng sẽ được CLB tiết lộ trong thời gian tới."

Trong khi đó, Marsch chia sẻ cảm xúc của mình: "Tôi tự hào vì đã trở thành một thành viên của gia đình Red Bull khi được giao cho vai trò HLV trưởng. Cho đến cuối cùng, tôi đã hy vọng rằng sau một khởi đầu mùa giải đầy nỗ lực, đội bóng có thể xoay chuyển tình hình. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra. Sau khi nói chuyện với GĐĐH, Oliver Mintzlaff, chúng tôi đi đến thống nhất thay đổi HLV."

Video Nkunku ghi bàn cho Leipzig:

 
Lữ Phong | 17:21 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục