CHÍNH THỨC: Leicester đón ngôi sao World Cup

10:52 Thứ tư 01/02/2023

Hậu vệ người Úc Harry Souttar đã gia nhập Leicester City từ Stoke City trong một hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải 2027-28.

 

Cầu thủ 24 tuổi này đã có một kỳ World Cup xuất sắc ở Qatar, khi Australia lần đầu tiên thắng 2 trận ở vòng bảng trước khi thua Argentina ở vòng 16 đội.

Harry Souttar đến Leicester - Bóng Đá

 Harry Souttar đã là người của Leicester.

Trung vệ sinh ra ở Scotland này gia nhập Stoke từ Dundee United vào năm 2016 và có 70 lần ra sân cho The Potters trên mọi đấu trường. Một chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã khiến Harry Souttar phải ngồi ngoài 12 tháng cho đến khi bắt đầu mùa giải này.

"Tôi rất vui khi được gia nhập một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời như vậy và thử thách bản thân ở Premier League là cơ hội mà tôi không thể từ chối," Harry Souttar chia sẻ.

"Ở đây có cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và một đội ngũ gồm toàn những cầu thủ tuyệt vời, vì vậy, tôi rất nóng lòng được bắt đầu."

Số tiền mà Leicester chi ra không được tiết lộ nhưng các phương tiện truyền thông cho biết nó cao hơn 10 triệu bảng mà Man City đã trả cho Huddersfield Town để có Aaron Mooy vào năm 2017. Theo đó, Harry Souttar trở thành tuyển thủ Australia đắt giá nhất mọi thời đại.

Minh Tuấn | 09:54 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục