CHÍNH THỨC! Leicester công bố bản hợp đồng mới, Liverpool vỡ mộng

23:00 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân King Power đã gia hạn thành công với Harvey Barnes, qua đó khiến kế hoạch của Liverpool phá sản.

Ngoài kế hoạch tăng cường chất lượng cho vị trí trung vệ, Liverpool còn đặt mục tiêu chiêu mộ thêm một tiền đạo chạy cánh chất lượng và một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, những mục tiêu họ nhắm đến hầu hết đều quyết định gắn bó cùng câu lạc bộ chủ quản hoặc chọn bến đỗ khác, và trường hợp của Harvey Barnes lại là một ví dụ điển hình khác.

Liverpool dealt Barnes blow - Bóng Đá

 Barnes khoác lên mình chiếc áo số 7.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, đội chủ sân Anfield từng dành cho ngôi sao 23 tuổi sự quan tâm đặc biệt. Sau những gì Barnes đã thể hiện suốt hai mùa giải gần nhất, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tiềm năng phát triển cũng như sự phù hợp của anh với lối chơi The Kop.

Mặc dù vậy, Liverpool đã thất bại trong việc chèo kéo tiền vệ người Anh cập bến Anfield. Mới đây, trang chủ Leicester City xác nhận Barnes vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2025 với CLB. Giao kèo mới giúp ngôi sao 23 tuổi cải thiện đáng kể thu nhập.

Đây được xem như phần thưởng mà ban lãnh đạo Leicester dành cho Barnes sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của anh trong thời gian qua. Phát biểu ở buổi họp báo, chân chuyền sinh năm 1997 chia sẻ ngắn gọn:

"Tôi đã ở đây rất nhiều năm rồi, cảm giác như ở nhà vậy. Đối với tôi, đó là điều không phải bàn cãi. Tất nhiên, tôi muốn gia hạn với CLB."

Klopp nói về trận mở màn của Liverpool

 
Trường Sơn | 22:30 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục