CHÍNH THỨC: Leicester City có tân binh đầu tiên hè này

17:15 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnLeicester City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cựu thủ môn của Cardiff City, Alex Smithies theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Smithies bắt đầu sự nghiệp của mình với Huddersfield Town vào năm 2007, có tổng cộng 274 lần ra sân cho đội bóng này ở League One và Championship. Anh đã chuyển đến Queens Park Rangers cho mùa giải 2015/2016. Sau 3 năm ở Loftus Road, anh chuyển sang Cardiff City khi họ được thăng hạng lên Premier League.

Anh không ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa đó, nhưng đã trở thành thủ môn được lựa chọn đầu tiên của họ trong 3 mùa giải tiếp theo.

Cầu thủ 32 tuổi đã gia nhập Leicester City theo hợp đồng 2 năm, trở thành bản hợp đồng đầu tiên của câu lạc bộ trong mùa hè và sẽ là sự lựa chọn thứ ba của Brendan Rodgers sau Danny Ward và Daniel Iversen.

: Leicester City Sign Goalkeeper Alex Smithies - Bóng Đá

 Bầy cáo khá lặng lẽ trên phiên chợ hè này.

Smithies đã chấp nhận vai trò của mình trong tương lai, dù đó không phải là điều mà anh đã quen, khi dành phần lớn sự nghiệp của mình như một sự lựa chọn hàng đầu ở Championship với Cardiff City và Huddersfield Town.

Anh nói: "Cảm giác thật tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên tôi đến sân tập mới và thật tuyệt vời. Tôi đang rất háo hức mong đợi được làm việc ở đây."

"Tôi đã chơi rất nhiều trận trong sự nghiệp của mình, phần lớn là ở Championship và vai trò của tôi ở đây có thể hơi khác một chút. Tôi có thể là một người chơi đồng đội hơn, hỗ trợ và sẵn sàng tham gia ngay khi tôi được yêu cầu."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:45 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục