CHÍNH THỨC: Leicester City chia tay nhà vô địch Premier League

19:31 Thứ năm 16/01/2020

Đội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers vừa chia tay thêm một cầu thủ trong tháng Giêng này...

Theo đó, Leicester City vừa chính thức đẩy đi tiền vệ Andy King - cầu thủ từ lâu đã không còn tương lai ở sân King Power vì liên tục bị đem đi cho mượn từ đầu năm 2018 cho đến nay. Nhà vô địch nước Anh ở mùa giải 2015/16 buộc phải chuyển đến Huddersfield Town để cứu vãn sự nghiệp bất ngờ tụt dốc của mình.

Huddersfield Town sign Andy King on loan from Leicester City - Bóng Đá

 Andy King không còn tương lai ở Leicester.

Sở dĩ nói như vậy là vì King từng là thành viên của đội hình huyền thoại dưới tay huấn luyện viên Claudio Ranieri. Sau danh hiệu thần thánh cách đây 4 năm, ngôi sao người Anh đã gia hạn thêm 5 năm với đội bóng mình gắn bó từ thời thơ ấu. Nhưng hiện tiền vệ sinh năm 1988 đã đi qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Cựu số 10 của Leicester City sẽ tiếp tục bị đem cho mượn tại The John Smith's Stadium trong phần còn lại của mùa giải. Trước đó, George Thomas và Raul Uche cũng lần lượt phải ra đi theo dạng cho mượn, đến các đội ADO Den Haag(Eredivisie) và Real Valladolid (La Liga).

Cách đây chưa lâu, đội bóng đang đứng thứ 3 tại EPL cũng đã chấp nhận để trung vệ trẻ Camron Gbadebo chuyển đến Man City. Tuy vậy, đây chỉ là thương vụ mang tính tiềm năng tương lai ở đội trẻ và không được đưa vào danh sách chuyển nhượng chính thức trên trang chủ Premier League.

Trung Quân | 19:01 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục