CHÍNH THỨC! LĐBĐ Italia ra phán quyết cho các CLB tham dự Super League

09:55 Thứ ba 27/04/2021

Theo Chủ tịch Gabriele Gravina xác nhận, các CLB sẽ không được phép đăng ký tham dự European Super League trước khi hoàn tất hồ sơ tham gia Serie A (trước ngày 21/6/2021).

Chỉ sau 1 thời gian ngắn tồn tại, European Super League đã phải tuyên bố dừng hoạt động. Hàng loạt CLB, trong đó có "ông lớn" của Serie A là Inter Milan đã tuyên bố rút khỏi nhóm sáng lập. Hai đại diện còn lại của bóng đá Italia là Juventus và AC Milan đang thiết lập chế độ chờ.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, cả 3 CLB này vẫn đang vấp phải sự chỉ trích của các chuyên gia bóng đá, người hâm mộ và đại diện của 17 đội bóng còn lại ở Serie A. Đã có 11 CLB bày tỏ quan điểm cần phải có án phạt thật nặng với AC Milan, Juventus và Inter Milan.

CHÍNH THỨC! LĐBĐ Italia ra phán quyết cho các CLB tham dự Super League - Bóng Đá

 FIGC đã có phán quyết dành cho Inter Milan, Juventus và AC Milan.

Trong bối cảnh đó, mới đây, Liên đoàn bóng đá Italia đã có quyết định đầu tiên nhằm ngăn chặn 3 "gã khổng lồ" này quay trở lại với European Super League hoặc 1 giải đấu tương tự. Cụ thể, ở cuộc họp gần nhất, Chủ tịch Gabriele Gravina đã tuyên bố rằng các CLB tham gia European Super League trước thời hạn hoàn tất hồ sơ dự Serie A 2021-2022 (ngày 21/6), sẽ bị gạch tên khỏi giải VĐQG Italia.

Ngoài ra, người đứng đầu FIGC cũng đang lên kế hoạch cải tổ giải đấu trong tương lai gần nhằm giải quyết vấn đề tài chính cho các CLB. Theo đó, Serie A sẽ chỉ còn 18 đội giống như Bundesliga.

Hattrick của Edinson Cavani vào lưới AC Milan:

 
Faro | 09:25 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục