Chính thức! Lauri Markkanen rời Bulls, Knicks giữ lại trụ cột

22:10 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnTài năng sáng giá của Chicago Bulls, Lauri Markkanen đã chia tay đại diện bang Illinois.

Theo đó, bến đỗ tiếp theo của tay ném người Phần Lan là Cleveland Cavaliers. Cựu trung phong Chicago Bulls được nhận định sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng trong của "Binh đoàn Kỵ sĩ", qua đó giúp tuyến hậu vệ của họ với những chủ công như Collin Sexton hay Darius Garland có thể thoải mái "xả đạn" hơn. 

Đáng chú ý, sự xuất hiện của Lauri Makkanen cũng sẽ khiến quân số ở vị trí trung phong của Cleveland Cavaliers càng thêm đông đúc khi trước đó, họ đã sở hữu trong đội hình những cái tên như Kevin Love, Jarrett Allen hay tài năng được lựa chọn từ kỳ NBA Draft 2021, Evan Mobley. 

GettyImages-1211550343-1024x683

Lauri Makkanen làm tăng thêm tính cạnh tranh ở vị trí trung phong của Cleveland Cavaliers.  

Ngoài ra, một động thái đáng chú ý khác ở miền Đông còn phải kể đến việc, New York Knicks đã gia hạn hợp đồng thành công với 3 nhân tố "role player", bao gồm Alec Burks, Taj Gibson và Derrick Rose. 

Cả 3 đều là những tay ném giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm chinh chiến ở NBA và chứng tỏ bản thân phù hợp với hệ thống chiến thuật đang được HLV Tom Thibodeau xây dựng ở đội chủ sân Madison Square Garden. 

Với động thái này, New York Knicks cho thấy họ đã đảm bảo được một bộ khung đội hình ổn định, giàu chiều sâu và sẵn sàng chinh chiến ở mùa giải tới. Trước đó, họ cũng đã thành công trong việc chiêu mộ 2 tân binh chất lượng từ Boston Celtics, Kemba Walker và Evan Fournier. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:05 31/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục