CHÍNH THỨC! 'Lật kèo' Barca, Wijnaldum ra mắt bến đỗ mới

21:15 Thứ năm 10/06/2021

Tiền vệ Georginio Wijnaldum từng được kỳ vọng sẽ trở thành tân binh của Barcelona trong mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải thăng trầm cùng Liverpool, Georginio Wijnaldum đã chính thức hết hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Gần 3 tháng qua, Barcelona đã sớm tiếp cận tiền vệ này. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Wijnaldum thậm chí chuẩn bị kiểm tra y tế tại Barca.

Tuy nhiên, mọi thứ đổ bể nhanh chóng. Theo đó, CLB xứ Catalan không đáp ứng được mức lương mà ngôi sao người Hà Lan yêu cầu. Chính vì thế, Wijnaldum đã từ chối gia nhập Barcelona. Và bến đỗ của anh cũng sớm lộ diện.

Official Gini Wijnaldum, - Bóng Đá

 Wijnaldum chính thức có bến đỗ mới.

Cụ thể, trang chủ PSG xác nhận, đội bóng vui mừng thông báo về việc chuyển nhượng Georginio Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan đã ký hợp đồng gia nhập câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

“Ký hợp đồng với Paris Saint-Germain là một thử thách mới đối với tôi,” Wijnaldum cho hay. “Tôi đã là một phần của một trong những đội bóng giỏi nhất ở Châu Âu và tôi muốn mang tất cả mong muốn và cam kết của mình vào dự án đầy tham vọng này.

Paris Saint-Germain đã chứng tỏ họ xuất sắc như thế nào trong những năm gần đây và tôi tin rằng cùng với những người ủng hộ, chúng tôi có thể tiến xa hơn hơn nữa."

Wijnaldum gia nhập Liverpool vào mùa hè 2016. Tại đây, anh cùng The Kop vô địch Premier League, Champions League, Siêu cúp châu Âu và cả FIFA Club World Cup.

Wijnaldum ghi bàn vào lưới Brazil tại World Cup:

 
Tiểu Lam | 20:04 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục