CHÍNH THỨC: Lampard đón tân binh đầu tiên

22:15 Thứ bảy 02/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, CĐV Everton đã thấy được một động thái tích cực trên TTCN khi họ đón về tân binh James Tarkowski.

 

Thời gian qua, những khó khăn về mặt tài chính đã khiến Everton phải lên kế hoạch bán đi những cầu thủ chủ chốt. Đó là lý do tại sao họ chấp nhận lời đề nghị 60 triệu bảng từ Tottenham cho thương vụ Richarlison. 

 CHÍNH THỨC: Lampard đón tân binh đầu tiên - Bóng Đá

 Tarkowski chính thức ra mắt Everton.

Tuy nhiên, NHM Everton cũng không phải buồn quá lâu. Hôm nay, HLV Frank Lampard đã chào đón tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo đó, họ đã có sự phục vụ của trung vệ James Tarkowski theo dạng chuyển nhượng tự do, người ở mùa bóng trước còn thuộc biên chế Burnley. 

Trong ngày đặt bút ký hợp đồng 4 năm với đội bóng mới, Tarkowski cho biết: "Tôi khá hào hứng khi gia nhập Everton. Đây là một CLB to lớn. Tôi thực sự trông đợi vào những năm tháng trước mắt và tôi rất biết ơn về cơ hội đã được trao."

Bàn về điểm mạnh của mình, Tarkowski nói: "Tôi nghĩ HLV (Lampard) đã nhận ra điểm mạnh của tôi, hãy chờ xem tôi sẽ phù hợp với hệ thống của ông ấy như thế nào. Tôi hy vọng sẽ cải thiện được đội bóng."

"Tôi cũng trông đợi cá tính và khả năng lãnh đạo của tôi có thể gắn kết mọi người và mang lại sự tích cực."

Lampard kỳ vọng sự xuất hiện của Tarkowski có thể giúp hàng thủ Everton chơi tốt hơn. Mùa trước, đội bóng này đã để lọt lưới nhiều thứ 5 trong 20 đội tại Premier League. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 21:17 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục