Chính thức! Lakers chia tay HLV Frank Vogel

17:30 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnHLV Frank Vogel đã chính thức nói lời chia tay Los Angeles Lakers sau mùa giải bết bát vừa qua.

Mặc dù từng dẫn dắt Los Angeles Lakers đến với chức vô địch NBA mùa giải 2019/2020, thế nhưng giai đoạn thành công của HLV Frank Vogel lại đi qua quá nhanh. 

Mùa giải năm nay, họ đã trình diễn một phong độ bết bát dù vẫn sở hữu trong đội hình 3 ngôi sao hàng đầu là Lebron James, Russell Westbrook và Anthony Davis. Tuy nhiên, đại diện bang California thậm chí còn không giành nổi 1 vị trí trong top 10 để tham dự vòng Play-in Tournament. 

12-4

LA Lakers đã chia tay HLV Frank Vogel. 

Kết quả đáng thất vọng này như "giọt nước tràn ly" khiến Ban lãnh đạo Los Angeles Lakers đưa ra quyết định sa thải HLV Frank Vogel sau gần 3 năm gắn bó. Lên tiếng về màn thể hiện của đội bóng ở mùa giải năm nay, Giám đốc điều hành Rob Pelinka bày tỏ: "Đây là một mùa giải thất vọng của Lakers dù ở bất kỳ cấp độ nào. Các cổ động viên có quyền đặt kỳ vọng nhiều hơn vào chúng tôi.

Những sai lầm này bắt nguồn từ những người chịu trách nhiệm cao nhất tại đội bóng, dẫn đầu là tôi. Chúng tôi cũng đã không đưa ra các quyết định đúng đắn trong việc xây dựng đội hình. Điều dẫn đến việc các HLV và cầu thủ, họ cũng đã không có được màn thể hiện đúng như mong đợi".

Được biết, 2 ứng viên sáng giá để thay thế HLV Frank Vogel vào lúc này tại Los Angeles Lakers đang là HLV Nick Nurse (Toronto Raptors) và HLV Quin Snyder (Utah Jazz).

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:30 12/04/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục