CHÍNH THỨC! La Liga toang mạnh, cầu thủ đầu tiên dương tính COVID-19

18:52 Chủ nhật 15/03/2020

Giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha vừa ghi nhận ca nhiễm virus Corona đầu tiên.

Những ngày gần đây, COVID-19 đã có những diễn biến vô cùng phức tạp, buộc hàng loạt giải đấu hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Champions League lẫn Europa League phải tạm hoãn, thậm chí còn có nguy cơ bị hủy bỏ.

Đáng nói hơn, không ít cầu thủ tại Premier League, Bundesliga hay Serie A đã có xét nghiệm dương tính với virus Corona. Và mới đây, La Liga cũng đã ghi nhận trường hợp đầu tiên là nạn nhân của đại dịch này.

Cụ thể, trung vệ Ezequiel Garay của Valencia đã chính thức có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, Trên trang Instagram của mình, cầu thủ 33 tuổi cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc này.

official garay positive with coronavirus - Bóng Đá

Nội bộ Valencia chắc chắn đang rối loạn.

"Năm 2020 của tôi rõ ràng là khởi đầu không tốt. Tôi đã xét nghiệm dương tính với virus Corona. Tôi cảm thấy ổn, và bây giờ tất cả những gì tôi có thể làm là lắng nghe các cơ quan y tế. Vì thế, tôi sẽ tiến hành tự cách li."

Đáng chú ý, vì chấn thương của mình, Garay đã không cùng Valencia hành quân đến sân của Atalanta để tham dự vòng 16 đội Champions League. Dù vậy, bằng một cách nào đó trung vệ người Argentina vẫn bị lây nhiễm.

Cần biết, trụ sở của Atalanta tọa lạc tại Bergamo, một trong những ổ dịch trọng điểm ở Ý vào thời điểm hiện tại. Số ca nhiễm tại quốc gia này đang tăng lên rất nhanh chóng trong thời gian gần đây.

COVID-19 ảnh hưởng Barca ra sao?

Huỳnh Phong | 18:03 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục