CHÍNH THỨC: Klopp đoạt giải danh giá "Sir Alex Ferguson Trophy"

05:53 Thứ tư 25/05/2022 | 2

Chiến lược gia người Đức được vinh danh sau những thành công cùng Liverpool mùa giải 2021/2022. Một phần thưởng xứng đáng.

 

Trang chủ Hiệp hội các nhà quản lý bóng đá Anh (LMA) xác nhận Jurgen Klopp là người chiến thắng giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa giải 2021/2022. Giải thưởng còn được biết đến với tên gọi khác "Sir Alex Ferguson Trophy". Đây là phần thưởng xứng đáng sau những cống hiến và thành tích mà Klopp đạt được cùng Liverpool mùa này.

Lữ đoàn đỏ vô địch 2 giải đấu quốc nội Carabao Cup và FA Cup; về nhì tại Premier League với vỏn vẹn 1 điểm kém hơn Man City. Buổi lễ vinh danh được tổ chức ở thủ đô London.

CHÍNH THỨC: Klopp đoạt giải danh giá

Klopp được vinh danh.

"Đây là vinh dự lớn. Một mùa giải điên rồ. Chúng tôi đã cống hiến tất cả vì mọi thứ. Hai trận ở vòng đấu cuối cùng chưa thể phản ánh hết cả mùa giải. Đây không phải là kết quả tốt nhất của Liverpool, thế nhưng chúng tôi đã chinh phục mùa giải này" Klopp phát biểu ở buổi lễ trao thưởng.

Liverpool của Klopp tạo nên màn đua tranh kịch tính với Man City của Pep Guardiola. The Kop sẽ còn một trận chiến quan trọng khác khi chạm trán Real Madrid cuối tuần này ở chung kết Champions League.

"Tôi không mặn mà với các giải thưởng cá nhân. Bóng đá là môn thể thao đồng đội. Tôi chẳng là gì nếu không có các cầu thủ bên cạnh mình. Đó là tất cả những gì chúng ta có thể làm cùng nhau và đã đạt được" Klopp cho hay.

Anh Nguyễn | 05:23 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục