CHÍNH THỨC! Không thắng 29 trận, 'Hoàng đế sa cơ' thay HLV lần 3

21:37 Thứ hai 28/12/2020

Từng được xem như 1 thế lực nhưng tình hình hiện tại đang rất khó khăn với CLB Bundesliga.

Schalke 04 vừa thay tướng lần thứ 3 trong mùa, hòng nuôi hy vọng chấm dứt mạch 29 trận không biết đến mùi chiến thắng ở Bundesliga kéo dài qua 2 mùa giải. Thuyền trưởng mới của "Hoàng đế xanh" là cựu HLV Tottenham Hotspur và VfB Stuttgart - Christian Gross.

Hợp đồng giữa Gross với đại diện vùng Ruhr có thời hạn đến hết chiến dịch 2020/21. Trước đó, David Wagner, Manuel Baum và Huub Stevens đều không thể ngồi vững trên băng ghế chỉ đạo Schalke.

Qua 13 vòng đấu Bundesliga mùa này, Schalke mới giành được vỏn vẹn 4 điểm và đắm chìm dưới đáy BXH. 

Christian Gross is appointed Schalke head coach - Bóng Đá

 Gross tiếp quản ghế nóng.

Chia sẻ qua trang chủ CLB, Giám đốc thể thao và truyền thông Jochen Schneider đặt niềm tin ở tân thuyền trưởng: "Với Schalke, 5 tháng tới đây sẽ tập trung toàn lực vào việc trụ hạng Bundesliga. Gross đã thể hiện cả ở Đức lẫn Anh rằng ông ấy có thể thành công khi đương đầu các thử thách thế này. Chúng tôi chắc chắn Gross sẽ mang đến cho đội bóng các chỉ dẫn rõ ràng và đưa Schalke đi đúng hướng với các kỳ vọng kiên định của chính ông ấy."

Nhà cầm quân từng giúp Stuttgart và Tottenham trụ hạng thành công bày tỏ quyết tâm: "Tôi muốn cảm nhận được đam mê của các cầu thủ mọi lúc. Chúng tôi cần có 1 bầu không khí tốt để đội bóng thành công trở lại. Tôi sẽ dốc hết sức để chúng tôi có thể hoàn tất các mục tiêu cùng nhau."

Mesut Ozil nói về ký ức ra mắt Schalke 04:

 
Phụng Sồ | 21:07 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục