Chính thức khởi tranh giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2017

00:45 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Phan Ngọc Tiến, VTV Cup 2017 sẽ là giải đấu của những cái mới và nhiều điều bất ngờ.

tuyen-viet-nam-len-ngoi-hau-giai-bong-chuyen-vtv-cup-2014-17306-4

 Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho VTV Cup 2017. Ảnh: Internet.

Hôm nay giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup lần thứ 14 sẽ chính thức được khởi tranh ở Hải Dương. Chia sẻ trước giờ bóng lăn, Nhà báo Phan Ngọc Tiến khẳng định Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2017 sẽ là một giải đấu của rất nhiều điều mới mẻ và sự bất ngờ.

"Ai cũng biết đây là một giải đấu rất có uy tín và có chất lượng. Các đội khách mời đều rất chuyên nghiệp và công tác tổ chức thì nhiều năm nay đã thể hiện được đẳng cấp, người hâm mộ cả nước rất ghi nhận. Chính vì vậy mà bắt đầu từ năm nay chúng tôi đã đề xuất với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cử hai đội tham dự thay vì một đội như những năm trước kia. Năm nay, ngoài đội tuyển Việt Nam chúng ta sẽ có thêm đội tuyển trẻ. Tôi cho rằng đây là một cơ hội lớn cho các em ở cả hai đội tuyển. Đội tuyển quốc gia thì đó là sự chuẩn bị tốt nhất cho Sea games sắp tới. Còn đội tuyển trẻ là sự tập dượt và cọ xát trong một sự kiện lớn và được gặp các đối thủ mạnh...

... Như các bạn đã biết, VTV Cup là nơi đã phát hiện và ươm mầm cho rất nhiều tài năng bóng chuyền nước nhà. Chính vì vậy với đội trẻ tham dự lần này, tôi rất hi vọng nhiều tài năng bóng chuyền trong tương lai sẽ được phát hiện và nuôi dưỡng", Ông Ngọc Tiến nói.

Cũng theo Nhà báo Phan Ngọc Tiến, việc đề xuất 2 đội Việt Nam dự còn làm cho giải đấu diễn ra một cách sôi động và thiết thực hơn. Trong một tuần giải đấu diễn ra, hầu như ngày nào cũng có đội Việt Nam xung trận, và đây sẽ là một yếu tố thu hút khản giả đến sân xem, cổ vũ. Và cũng với truyền thống từ nhiều năm nay, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2017 khán giả sẽ được trực tiếp giao lưu với các vận động viên và tham gia các hoạt động văn nghệ ngoại khóa khác.

Lịch thi đấu hai ngày đầu của VTV Cup 2017:

1

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:45 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục