CHÍNH THỨC: "Khao khát của Sir Alex" tìm được bến đỗ mới

09:28 Thứ ba 09/03/2021 | 3

CLB Goteborg đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Slovakia theo 1 bản hợp đồng ngắn hạn.

Người hâm mộ bóng đá châu Âu sẽ không cảm thấy xa lạ khi nhắc đến cái tên Marek Hamsik. Tiền vệ người Slovakia từng có 12 năm gắn bó với Napoli, ghi được 121 bàn thắng và trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Partenopei (trước khi bị Dries Mertens vượt qua).

"Lão tướng" 33 tuổi được xem là 1 biểu tượng về lòng trung thành trong bóng đá hiện đại. Khi còn chơi bóng tại San Paolo, anh từng nhiều lần được Sir Alex Ferguson thuyết phục chuyển sang Manchester United. Tuy nhiên, Hamsik đã khước từ mọi lời đề nghị để tiếp tục cống hiến cho Napoli.

Tháng 2/2019, sau khi liên tiếp gặp chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho Napoli, Marek Hamsik đã quyết định chuyển sang Dalian Yifang (đội bóng hiện tại có tên là Dalian Professional). Mặc dù nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn nhưng tiền vệ người Slovakia vẫn không cảm thấy hạnh phúc và nhiều lần gây thất vọng.

Marek Hamsik joined Goteborg - Bóng Đá

 Marek Hamsik đã gia nhập IFK Goteborg.

Trong năm 2020, chính sách mới của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã khiến Dalian Professional không thể tiếp tục trả lương cao cho Marek Hamsik. Vậy nên, đến tháng 1/2021, anh đã được thanh lý hợp đồng.

Mới đây, Marek Hamsik đã tìm được bến đỗ mới, đó là IFK Goteborg. Bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn đến tháng 8/2021. Đội bóng thuộc giải VĐQG Thụy Điển cũng đã xác nhận thông tin này.

Thông qua website của CLB mới, Marek Hamsik chia sẻ:

"Tôi rất vui khi có mặt ở Goteborg và vô cùng ngạc nhiên trước điều kiện tập luyện tuyệt vời tại đây. Tôi mong được cặp các đồng đội của mình và bắt đầu tập luyện cùng họ. Như tất cả đã biết, tôi sẽ ở đây theo 1 bản hợp đồng ngắn hạn. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng đạt được thành công. Bây giờ, tôi đang đặt toàn bộ thể chất và tinh thần của mình dành cho CLB này."

Bàn thắng cuối cùng của Marek Hamsik cho Napoli:

 
Faro | 08:58 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục