CHÍNH THỨC! Kết luận mới nhất vụ cầu thủ bị đuổi khỏi World Cup

06:55 Thứ ba 29/11/2022

Thủ thành Andre Onana bị đuổi khỏi đội tuyển vì lý do vô kỷ luật, không tham dự thêm bất kỳ trận nào tại World Cup 2022.

 

Phía Liên đoàn bóng đá Cameroon xác nhận: “Chúng tôi xin thông báo tới công chúng rằng sau quyết định của ông Rigobert Song Bahanag, Huấn luyện viên trưởng của Những chú sư tử bất khuất, cầu thủ Andre Onana đã tạm thời bị đình chỉ và loại khỏi đội vì lý do kỷ luật.

Liên đoàn bóng đá Cameroon sẽ hỗ trợ tối đa đối với Huấn luyện viên trưởng và toàn bộ nhân viên của ông ấy khi họ thực hiện chính sách của Liên đoàn nhằm duy trì kỷ luật, đoàn kết, và gắn kết trong đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi tiếp tục tái khẳng định cam kết tạo bầu không khí yên bình cho đội và cung cấp cho họ cơ sở vật chất đầy đủ để đạt thành tích xuất sắc.”

Official: Cameroon - Onana - Bóng Đá

 Onana bị loại khỏi đội tuyển.

Theo Fabrizio Romano, HLV Song muốn thủ môn của mình thực hiện cách chơi truyền thống hơn nơi khung gỗ. Nhưng Onana, người có khả năng chơi chân ấn tượng, nổi bật với lối chơi từ phía sau, lại không muốn thay đổi phong cách của mình và mâu thuẫn gay gắt với HLV.

Đó là lý do khiến anh bị loại khỏi đội hình. Cựu thủ môn Ajax lập tức rời Qatar và không xuất hiện thêm một trận đấu nào khác. Sự cố của Onana giáng đòn mạnh vào Cameroon và là bằng chứng cho thấy, đội tuyển này thực sự gặp nhiều rắc rối.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:25 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục