CHÍNH THỨC! Kết luận mới nhất về vụ Raheem Sterling

20:36 Thứ hai 05/12/2022

Raheem Sterling phải bỏ dở kỳ World Cup cùng tuyển Anh và đáp chuyến bay về nhà khi gia đình anh gặp sự cố.

 

Raheem Sterling không góp mặt trong chiến thắng 3-0 của Tam sư trước Senegal. FA thông báo trước trận đấu rằng tiền đạo của Chelsea phải trở về Anh cấp tốc để giải quyết chuyện gia đình.

Các nguồn tin đã xác nhận những tên cướp có vũ trang đã đột nhập vào nhà của Sterling. Ngôi sao của tuyển Anh rất sốc trước tin tức này và ngay khi biết về vụ việc, anh đã trở về nhà để kiểm tra tình hình.

Khi được hỏi liệu Sterling có trở lại đội tuyển Anh tại World Cup hay không, HLV Gareth Southgate nói sau trận đấu với Senegal: “Chúng ta phải chờ xem. Tôi thực sự không biết. Đôi khi bóng đá không phải là điều quan trọng nhất và gia đình nên được đặt lên hàng đầu."

Police release statement following Raheem Sterling home burglary - Bóng Đá

 Gia đình Sterling gặp sự cố.

Mới nhất, cảnh sát có kết luận đầu tiên về vụ việc. Cụ thể, thông báo có đoạn: "Chúng tôi đang điều tra báo cáo về một vụ trộm tại một địa chỉ thuộc khu Oxshott, Leatherhead.

Những người cư trú trong căn nhà trở về và phát hiện ra một số món đồ, bao gồm đồ trang sức và đồng hồ, đã bị đánh cắp. Các cuộc điều tra để xác định tình hình đang tiếp tục được tiến hành.

Không có mối đe dọa hay hành vi bạo lực nào liên quan vì không có ai ở nhà vào thời điểm các món đồ bị đánh cắp."

Như vậy, đây là một vụ trộm và gia đình của Sterling vẫn bình an vô sự. Vụ cướp có thể khiến vợ và các con của ngôi sao Chelsea lo lắng. Tuy nhiên, nếu tính chất không quá nghiêm trọng, Sterling sẽ sớm quay lại Qatar.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:06 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục