Chính thức! Kemba Walker đến NY Knicks, Dennis Schroder gia nhập Celtics

21:50 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vn2 hậu vệ tài năng của NBA, Kemba Walker và Dennis Schroder đã tìm được cho mình bến đỗ mới.

Từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Boston Celtics, tuy nhiên Kemba Walker lại thể hiện một phong độ bất ổn và gặp khó trong việc hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân TD Garden. 

Bản thân đại diện bang Massachusets cũng không còn giữ được sự kiên nhẫn với cựu sao Charlotte Hornets và họ đã quyết định chia tay anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Theo đó, Kemba Walker sẽ chuyển sang khoác áo New York Knicks, đội bóng đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc ở NBA mùa bóng trước. Đến với sân Madison Square Garden, Walker được trông đợi sẽ hợp cùng với những Julius Randle hay RJ Barrett tạo nên một tập thể giàu sức mạnh hơn cho HLV Tom Thibodeau. 

image

Kemba Walker rạng rỡ ra mắt đội bóng mới, New York Knicks. 

Ở chiều ngược lại, sau khi chia tay Kemba Walker, Boston Celtics cũng nhanh chóng có sự bổ sung cho hàng hậu vệ. Gương mặt được họ đặt niềm tin là cựu tay ném Los Angeles Lakers, Dennis Schroder. 

Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong màu áo Oklahoma City Thunder trước khi chuyển đến LA Lakers, Schroder là mẫu hậu vệ nhanh nhẹn, có khả năng cầm bóng tốt và đột phá dũng mãnh. Tuy nhiên, chuỗi phong độ không tốt trong giai đoạn cuối mùa trước cùng việc từ chối lời đề nghị gia hạn của đội chủ sân Staples Center trước đó đã khiến cựu sao OKC không còn tương lai trong tập thể của đại diện bang California. 

Gia nhập Boston Celtics, Dennis Schroder được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ và là nhân tố "chia lửa" hiệu quả cùng với Jayson Tatum và Jaylen Brown. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:46 15/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục