Chính thức! Kemba Walker có bến đỗ mới, Kyrie Irving quyết định tương lai

05:55 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vn2 hậu vệ gây tiếng vang tại NBA, Kemba Walker và Kyrie Irving đều đã có những lựa chọn cho tương lai của mình.

Từng thể hiện một phong độ xuất sắc lúc còn khoác áo Charlotte Hornets thế nhưng sự nghiệp của Kemba Walker đã tụt dốc không phanh kể từ lúc anh lựa chọn đầu quân cho Boston Celtics. 

Không khẳng định được bản thân tại TD Garden, hậu vệ 32 tuổi lại tiếp tục lang bạt qua New York Knicks nhưng vẫn chưa thể tìm lại đỉnh cao của mình. Mới đây, anh cũng đã quyết định chia tay đội chủ sân Madison Square Garden để chuyển đến Detroit Pistons với hy vọng sẽ có thể gây dựng lại sự nghiệp tại đây. 

16575667909940

Kyrie Irving lựa chọn ở lại Brooklyn Nets. 

Ở 1 diễn biến khác, một hậu vệ từng gây tiếng vang nhưng nay cũng đã sa sút đáng kể là Kyrie Irving đã có sự lựa chọn cho tương lai của mình. Trái với những đồn đoán của giới truyền thông về việc cựu tay ném Cleveland Cavaliers sẽ tìm kiếm bến đỗ mới, anh đã quyết định kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với Brooklyn Nets và sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 37 triệu USD. 

Đây được xem là động thái khá bất ngờ với Kyrie Irving khi trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng, anh không hài lòng với hướng đi của Ban lãnh đạo Brooklyn Nets, khi họ không có một đội hình đủ mạnh để hỗ trợ cho mình và Kevin Durant. Chưa kể đến việc chữ ký mới ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa rồi, Ben Simmons lại không có nhiều đóng góp cho đại diện đến từ New York. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 05:50 01/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục