CHÍNH THỨC: 'Kẻ nổi loạn' Arsenal dính virus corona

18:32 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ Matteo Guendouzi, người thuộc biên chế Arsenal, vừa nhiễm virus corona.

Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi vừa được xác nhận dương tính với virus corona sau khi quay về từ đợt hội quân với U21 Pháp, tới đây sẽ tiến hành cách ly 10 ngày ở Đức. Báo châu Âu đưa tin Guendouzi ở trong tình trạng khỏe mạnh.

Tiền vệ 21 tuổi chuyển đến Arsenal từ năm 2018, thường xuyên được ra sân dưới thời HLV Unai Emery. Tuy nhiên ở trận đấu với Brighton hồi tháng 6 năm nay, ngôi sao trẻ đã không thể kiềm chế bản thân, bóp cổ tiền đạo Neal Maupay bên phía đối phương. Sau đó, anh bị loại khỏi đội hình, thậm chí không có mặt trong các buổi tập của Pháo thủ.

Fabrizio Romano: Guendouzi close to Hertha - Bóng Đá

 Guendouzi dương tính với virus corona.

Mùa hè mới đây, cầu thủ người Pháp được cho đã gửi thẳng yêu cầu đến ban lãnh đạo Arsenal, đề nghị cho anh được ra đi. Đầu tháng này, đội chủ sân Emirates quyết định gửi Guendouzi đến Hertha Berlin dưới dạng cho mượn mùa giải 2020/2021. Ngay sau đó anh hội quân với đội tuyển và chưa ra mắt đội bóng Đức.

Việc thiếu đi Matteo Guendouzi không khiến mùa giải của Pháo thủ bị ảnh hưởng. Sau khi có một số sự bổ sung chất lượng hè mới đây, Mikel Arteta và các học trò đã có những trận đầu mùa với kết quả tích cực. Họ đánh bại Liverpool ngay trận ra quân để giành Siêu cúp Anh, đang tiếp tục chơi ấn tượng trên mọi đấu trường, đứng thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và có vé tứ kết League Cup.

Pepe và Guendouzi nói về người hùng thời thơ ấu:

 
Thanh Vũ | 18:02 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục