CHÍNH THỨC: "Kẻ đóng thế Alexis Sanchez" chia tay Inter Milan

09:39 Thứ bảy 16/01/2021

Ban lãnh đạo Inter Milan đã quyết định để chàng trai sinh năm 2002 đến 1 đội bóng khác sau khi thỏa thuận cho SPAL mượn sớm kết thúc.

Trong ký ức của các Interista, Sebastiano Esposito vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tháng 9/2019, Alexis Sanchez gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong tay HLV Antonio Conte chỉ còn 3 sự lựa chọn trên hàng công là Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Matteo Politano. Biết được điều này, chàng trai người Castellammare di Stabia đã từ chối tham dự vòng chung kết U17 World Cup tại Brazil để ở lại Giuseppe Meazza.

Sang đến mùa giải này, hàng công của Inter Milan lại trở nên chật chội. Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Alexis Sanchez thường xuyên được điền tên vào đội hình xuất phát. Tài năng trẻ Andrea Pinamonti cũng được trao cơ hội trước khi gặp chấn thương. Bên cạnh đó, Ivan Perisic cũng đủ khả năng thi đấu ở vị trí trung phong hoặc hộ công. Cảm thấy cơ hội ra sân bị hạn chế, mùa hè vừa qua, Sebastiano Esposito đã gia nhập SPAL theo dạng cho mượn.

CHÍNH THỨC:

 Sebastiano Esposito không thể cạnh tranh với Lautaro Martinez tại Inter Milan.

Mặc dù vậy, tại sân Paolo Mazza, chàng trai sinh năm 2002 không được HLV Pasquale Marino trọng dụng. Anh chỉ có vỏn vẹn 470 phút xuất hiện ở Serie B và từng trải qua giai đoạn bị đẩy xuống đội trẻ của CLB này. Chứng kiến những gì đã diễn ra, ban lãnh đạo Inter Milan đã cảm thấy không hài lòng. Vậy nên, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa, họ đã tìm cách đưa tiền đạo người Castellammare di Stabia quay trở lại Milano.

Không mất nhiều thời gian, Inter Milan đã tìm ra đội bóng phù hợp với Sebastiano Esposito. Theo website của Nerazzurri xác nhận, Esposito đã chuyển đến Venezia, CLB đang đứng thứ 9 tại Serie B, theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020-2021.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sebastiano Esposito:

 
Faro | 09:09 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục