CHÍNH THỨC: "Kẻ bị Barca ruồng bỏ" dương tính với COVID-19

21:54 Thứ năm 27/08/2020

Đội bóng thủ đô Italia đã phát hiện trường hợp thứ 2 dương tính với virus Corona, sau thủ môn Antonio Mirante.

Dịch COVID-19 đã khiến nhiều CLB ở Serie A trải qua chuỗi ngày sóng gió. Từ tháng 3/2020, Juventus, AC Milan, Atalanta, Brescia, Parma, Hellas Verona, Sampdoria, Fiorentina đều đã có cầu thủ, HLV hoặc thành viên ban lãnh đạo dương tính với virus Corona. Điều này khiến cho mọi hoạt động bóng đá ở Italia bị tạm hoãn.

Sau nhiều khó khăn, Serie A 2019 - 2020 cũng đã kết thúc trọn vẹn. Hiện tại, các CLB đang chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 19/9 sắp tới. Tuy nhiên, khi trái bóng còn chưa lăn, dịch COVID-19 lại tiếp tục đe dọa. Trong những ngày qua, hàng loạt cầu thủ, HLV của Bologna, Cagliari, AS Roma, Napoli đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona.

CHÍNH THỨC: Carles Perez nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Carles Perez trong màu áo AS Roma.

Mới đây, đến lượt Carles Perez rơi vào tình cảnh tương tự. Thông qua mạng xã hội Instagram, cựu tiền vệ Barcelona đã tiết lộ:

"Hai ngày trước, khi kiểm tra sức khỏe trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị với các đồng đội, tôi đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Hôm nay, kết quả đã có. Thật đáng tiếc, tôi đã dương tính.

Song, may mắn thay, tôi vẫn cảm thấy rất khỏe và hoàn toàn không có triệu chứng. Mặc dù vậy, theo quy định, tôi sẽ phải cách ly cho đến khi có kết quả xét nghiệm âm tính. Khi các bác sĩ cho phép, tôi sẽ cùng các đồng đội nỗ lực tập luyện.

Xin dành tặng mọi người 1 cái ôm và hẹn gặp lại trên sân cỏ."

Faro | 21:24 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục