CHÍNH THỨC! Karim Benzema có bến đỗ mới

02:05 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Karim Benzema nhanh chóng hoàn tất việc chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng.

 

"Cầu thủ đang nắm giữ danh hiệu Quả bóng váng, được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của kỷ nguyên hiện đại, gia nhập đội bóng từ thời điểm này. Chào mừng đến với Al Ittihad, Karim Benzema", thông báo từ trang chủ Al Ittihad có đoạn.

Tại đội bóng mới, Benzema hưởng mức lương lên tới 200 triệu euro mỗi mùa, với bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Anh cùng Cristiano Ronaldo trở thành hai trong số cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất làng túc cầu.

Siêu sao người Pháp đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở Madrid và sẽ có một buổi lễ ra mắt người hâm mộ đội bóng mới tại Jeddah vào cuối tuần này. 

Official: Benzema - Bóng Đá

 Benzema ký hợp đồng ra mắt đội bóng.

Benzema giành 24 danh hiệu với Real Madrid, bao gồm 4 chức vô địch La Liga, 3 Copa del Rey và 5 UEFA Champions League. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử Real Madrid, sau Cristiano Ronaldo.

Benzema chia sẻ trong buổi lễ ra mắt: “Tôi hào hứng khi được trải nghiệm một giải bóng đá mới ở một quốc gia khác. Al Ittihad có một lịch sử tuyệt vời, những người hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt và tham vọng trở thành một thế lực lớn ở châu Á. Tôi may mắn đạt được những điều tuyệt vời trong sự nghiệp của mình và gặt hái mọi thứ có thể ở Tây Ban Nha và châu Âu.

Giờ đây, tôi cảm thấy đã đến lúc thích hợp cho một thử thách và dự án mới. Mỗi lần đến Saudi Arabia, tôi luôn cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu từ người hâm mộ và mọi người. Tôi mong muốn được tham gia cùng các đồng đội mới và cùng họ, giúp đưa CLB tuyệt vời này và các trận đấu ở Saudi Arabia lên một tầm cao mới.

Saudi Pro League là một giải đấu hay và có nhiều cầu thủ giỏi. Cristiano Ronaldo đã ở đó, một người bạn của tôi, cho thấy Saudi Arabia đang ngày càng phát triển. Tôi ở đây để giành chiến thắng, giống như tôi đã làm ở châu Âu. Tôi rất vui được gặp bạn ở Jeddah."

Official: Benzema - Bóng Đá

 Benzema ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Mùa giải này chứng kiến Al Ittihad, dưới quyền cựu HLV Tottenham là Nuno Espirito Santo, giành chức vô địch Saudi Pro League lần thứ 9 trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, đây là danh hiệu đầu tiên của họ kể từ năm 2009. 

Chủ tịch Anmar Bin Abdullah Alhailae khẳng định: "Có một cầu thủ như Karim Benzema, bạn sẽ thấy sức ảnh hưởng thể thao và sự hiện diện trên đường phố.

Người hâm mộ sẽ bắt đầu mặc áo đấu in tên Karim. Họ sẽ cố gắng chơi bóng giống anh ấy trên sân. Tôi đảm bảo với các bạn, đây sẽ là những khoảnh khắc rất đẹp và mang tính lịch sử."

Sau Benzema, Chính phủ Saudi Arabia hứa hẹn hậu thuẫn cho nhiều đội bóng thực hiện các thương vụ bom tấn nhằm nâng cao hình ảnh đất nước.

Khi ấy, khả năng Lionel Messi, N'Golo Kante hay Sergio Busquets sẽ trở thành những cầu thủ tiếp theo tới Trung Đông chơi bóng.

Tiểu Lam | 01:35 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục