CHÍNH THỨC! Kante dính Covid-19, Chelsea mất 4 trụ cột

21:32 Thứ ba 28/09/2021

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đại chiến gặp Juventus ở Champions League.

Chelsea vừa nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này. Ở vòng 6, thầy trò HLV Thomas Tuchel nhận trận thua với tỷ số 0-1 trước Man City ngay tại thánh địa Stamford Bridge. Không có thời gian để u sầu, Chelsea cần nhanh chóng trở lại.

Trước mắt họ là trận đấu quan trọng gặp Juventus ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Tuy nhiên, The Blues không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu này.

Thomas Tuchel rules four players out of Juventus clash and confirms N’Golo Kante has coronavirus - Bóng Đá

 Chelsea không có được lực lượng tốt nhất cho trận gặp Juventus.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel xác nhận: "Christian Pulisic, Reece James và Mason Mount vắng mặt vì chấn thương. Vết thương của James vẫn còn rất đau.

Cuối cùng thì việc kiểm soát cơn đau sẽ được thực hiện. Cơn đau giảm xuống mức có thể mong đợi. Chúng tôi đang xem xét lại tình hình một lần nữa."

Chiến lược gia người Đức cũng cho hay: "Thật không may, N'Golo Kante cho kết quả dương tính. Vì thế, cậu ấy cần phải cách ly và tuân thủ theo quy định của chính phủ. Hôm nay cậu ấy không tham gia tập luyện."

Về việc một số cầu thủ không tiêm phòng vaccine, HLV Tuchel khẳng định: "Tôi không biết có bao nhiêu cầu thủ đã tiêm ngừa. Cầu thủ có quyền lựa chọn tự do."

Mất Kante, chắc chắn lối chơi của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng không ít.

Lối đá của Chelsea thể hiện như thế nào?

 
Endo | 20:34 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục