CHÍNH THỨC: Juventus trói chân "bạn tấn công" của Ronaldo

19:18 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mario Mandzukic vừa gia hạn hợp đồng với Juventus để tiếp tục con đường anh đã bắt đầu đi từ năm 2015.

Sau nhiều đồn đoán trong thời gian gần đây, bây giờ ngôi sao người Croatia sẽ chính thức ở lại sân Alianz cho đến mùa hè năm 2021 với động thái kéo dài giao kèo thêm 2 năm (thông báo chính thức từ trang chủ câu lạc bộ).

CHÍNH THỨC: Juventus giữ chân thành công

 Juventus giữ chân thành công Mandzukic.

Mario Mandzukic dù đã 33 tuổi nhưng vẫn là một trong những mẫu tiền đạo mục tiêu điển hình và vô cùng hữu dụng với phong cách chiến thuật do huấn luyện viên Max Allegri áp dụng. Trong gần bốn mùa giải tại Juventus, anh đã có tổng cộng 159 lần ra sân  và ghi được 43 bàn thắng.

Tuy nhiên, con số về cả bàn thắng và kiến tạo của Mandzukic "bỗng dưng" tăng hơn nhiều so với mùa giải trước (mùa này anh có 14 lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng, trong khi cả mùa trước chỉ là 8). Nguyên nhân ở đây được nhiều người hiểu là do sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Mandzukic đã cùng Juventus chinh 3 Scudetto, 3 Copa Italia và 3 Siêu cúp Italia. Các danh hiệu hứa hẹn sẽ vẫn tăng lên trong những năm tới bởi đội bóng thành Turin vẫn chưa thể tìm ra đối thủ xứng tầm trên đất nước hình chiếc ủng.

Vũ Quang Toản | 18:35 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục