CHÍNH THỨC: Juventus tiễn nhà vô địch World Cup trở về Bundesliga

09:16 Thứ ba 02/02/2021

Sau quãng thời gian không được trọng dụng ở Allianz Stadium, tiền vệ người Đức đã quay trở về quê nhà.

Dịch COVID-19 đã khiến Juventus gặp khó khăn về mặt tài chính. Vậy nên, vào mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Bianconeri đã quyết định nói lời chia tay với hàng loạt ngôi sao theo dạng cho mượn, thanh lý hoặc bán đứt như Daniele Rugani, Douglas Costa, Mattia De Sciglio, Mattia Perin, Blaise Matuidi, Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic...

Tuy nhiên, trong danh sách thanh lý của Giám đốc thể thao Fabio Paratici, vẫn còn 1 cái tên vẫn quyết tâm bám trụ, đó là Sami Khedira. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Juventus chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021. Song, do không tìm được tiếng nói chung về số tiền đền bù, Bianconeri không thể đẩy nhà vô địch World Cup 2014 ra đường trước thời hạn.

CHÍNH THỨC: Sami Khedira rời Juve - Bóng Đá

 Sami Khedira đã gia nhập Hertha Berlin.

Trong suốt thời gian qua, Sami Khedira không được HLV Andrea Pirlo sử dụng dù chỉ 1 phút. Nhiệm vụ của anh ở Continassa chủ yếu là giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm và động lực tập luyện. Bên ngoài biên giới Italia, hàng loạt đội bóng tại Premier League, La Liga, Bundesliga và MLS đã trải thảm đỏ chào mời "lão tướng" 33 tuổi. 

Cuối cùng, ngày chia tay đã đến. Chỉ ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1/2021 đóng cửa, Sami Khedira đã quyết định quay trở về quê nhà để khoác áo Hertha Berlin. Giá trị của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo truyền thông Italia, Juventus chấp nhận để tiền vệ người Đức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bàn thắng đầu tiên của Sami Khedira cho Juventus:

 
Faro | 08:46 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục