CHÍNH THỨC: Juventus sa thải Pirlo

17:01 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnJuventus chính thức đưa ra thông báo sa thải Andrea Pirlo. Một kết cục đã được lường trước sau quyết định tái hợp với CLB của Allegri.

Juventus vừa kết thúc mùa giải 2020/21 theo cách rất thất vọng. Họ chỉ giành được mỗi cúp quốc gia Ý và thất bại ở 2 đấu trường quan trọng là Serie A và Champions League. Thậm chí, Juventus suýt chút không thể tham dự Champions League mùa tới. Một suất top 4 dành cho họ chỉ có thể được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng.

Quả thực, Juventus đang lộ rõ dấu hiệu sa sút. Dưới thời Pirlo, lối đá của đội bóng tương đối đơn điệu và dễ bị bắt bài. Đội bóng dù cố gắng thay đổi vẫn phụ thuộc nhiều vào Cristiano Ronaldo. Song, "một cánh én không thể làm nên mùa xuân", việc Juventus thất bại ở 2 giải đấu trọng yếu là điều không mấy bất ngờ.

Andrea Pirlo chính là nhân vật cần phải đứng ra chịu trách nhiệm và đã xuất hiện hàng loạt thông tin cựu danh thủ người Ý sẽ bị sa thải. Cuối cùng, điều đó đã đến.

CHÍNH THỨC: Juventus sa thải Pirlo - Bóng Đá

 Pirlo chính thức rời Juventus sau một năm cầm quân. 

Mới đây, trang chủ Juventus đã ra thông báo chính thức sa thải Pirlo. Đội bóng thành Turin đã dành nhiều dòng tâm sự để gửi lời chia tay cựu cầu thủ của CLB. Một cái kết đắng và là đòn đau đối với Pirlo khi ông vừa dấn thân vào nghiệp huấn luyện.

Pirlo ra đi, Massimiliano Allegri đang trên đường trở thành tân HLV của "Lão bà". Thương vụ này cũng sẽ sớm được công bố.

Video Pirlo tại World Cup: 

 
Lữ Phong | 16:31 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục