CHÍNH THỨC: Juventus hoàn tất thương vụ 135 triệu euro

10:48 Thứ tư 30/12/2020

Hợp đồng tài trợ giữa Juventus và FCA Italy S.p.A tiếp tục được kéo dài thêm 3 năm.

Juventus đang trải qua 1 mùa giải cực kỳ khó khăn. Kết thúc năm 2020, "Lão phu nhân" đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém ngôi đầu bảng của AC Milan đến 10 điểm. 

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích sa sút của Juventus chính là vấn đề lực lượng. HLV Andrea Pirlo từng than vãn rằng đội bóng của ông có quá ít cầu thủ. Đã từng có thời điểm ông buộc phải kéo hậu vệ phải Danilo vào trung tâm hàng phòng ngự.

Do đại dịch COVID-19, ban lãnh đạo Juventus không có nhiều tiền để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp. Ở chiều ngược lại, hàng loạt cái tên như Blaise Matuidi, Mattia De Sciglio, Daniele Rugani... đã phải rời Allianz Stadium trong mùa hè vừa qua.

CHÍNH THỨC: Juve gia hạn với Jeep - Bóng Đá

 Thương hiệu Jeep sẽ tiếp tục xuất hiện trên áo đấu của Juventus trong những mùa giải sắp tới.

Nhằm cải thiện thành tích của mình, ban lãnh đạo Juventus cần chi tiền để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 sắp tới. Mới đây, họ đã nhận được 1 cú hích cực lớn. Theo website của Juventus xác nhận, FCA Italy S.p.A đã quyết định gia hạn hợp đồng tài trợ thêm 3 năm với "Lão phu nhân". 

Như vậy, thương hiệu Jeep sẽ tiếp tục được in lên áo đấu của Juventus. Giá trị của bản hợp đồng tài trợ này lên tới 135 triệu euro (45 triệu euro mỗi năm). FCA Italy S.p.A và Juventus có mối quan hệ hợp tác từ rất lâu. Năm 2018, hãng xe hơi này cũng đã hỗ trợ tài chính để Bianconeri chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Paolo Rossi tại Juventus:

 
Faro | 10:18 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục