CHÍNH THỨC! Juventus đẩy đi 2 "kẻ thất sủng"

11:40 Thứ ba 02/02/2021

Nhà ĐKVĐ Serie A thanh lọc đội hình với việc chia tay 2 ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

 

 Đẳng cấp của Rugani

Juventus trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Đông khá yên tĩnh. Tình hình tài chính của nhà ĐKVĐ Serie A bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Đó là lý do vì sao Lão phu nhân chi tiêu dè xẻn khi mua sắm cầu thủ. Ở ngày cuối phiên chợ Đông, Juventus thông báo chia tay 2 ngôi sao đáng chú ý.

Daniele Rugani gia nhập Cagliari dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/2021. Trong khi đó, tiền vệ 23 tuổi Rolando Mandragora chuyển sang thi đấu trong màu áo Torino dưới dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau.

Daniele Rugani, Rolando Mandragora move to Cagliari, Torino on loan - Bóng Đá

Rugani trong màu áo Juventus.

Rugani từng được xem là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Juventus. Mặc dù vậy, chấn thương dài hạn khiến cầu thủ người Ý đánh mất phong độ ở quãng thời gian dài sau đó. Mùa hè năm ngoái, Rugani khoác áo Rennes dưới dạng cho mượn từ Juventus.

Kịch bản tương tự xảy ra với Rolando Mandragora. Tiền vệ 23 tuổi nhận được sự kỳ vọng lớn lao từ giới chuyên môn và người hâm mộ, thế nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến Rolando đánh mất sự nghiệp tại Juventus. Anh gia nhập Udinese dưới dạng cho mượn trước khi đầu quân sang Torino. 

Ở một diễn biến khác, sao mai Franco Tongya được Juventus đẩy đi đến Ligue 1 để đổi lấy tài năng trẻ Marley Ake của Olympique Marseille. Chủ trương trọng dụng, trao cơ hội cho các tài năng trẻ của Juventus giúp nhiều cái tên sáng giá bước ra sân khấu lớn của bóng đá thế giới.

Anh Nguyễn | 11:10 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục