CHÍNH THỨC: Juventus chia tay sao trẻ chỉ sau 1 tháng gắn bó

01:24 Thứ ba 20/08/2019

Không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Juventus, gia nhập Cagliari được xem là quyết định hợp lý của chàng trai sinh năm 1999 này.

Trong mùa hè 2019, Juventus đã đón về Luca Pellegrini. Hậu vệ của CLB AS Roma gia nhập đội bóng thành Turin như một phần trong thỏa thuận trao đổi Leonardo Spinazzola theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, theo dõi những trận giao hữa vừa qua, có thể thấy tuyển thủ U21 Ý không có cơ hội chen chân vào đội hình chính bởi cánh trái của Juventus được trấn giữ bởi Alex Sandro, một cầu thủ thi đấu rất tròn vai và hơn hẳn về mặt kinh nghiệm. 

CHÍNH THỨC: Juventus nói lời chia tay sao trẻ chỉ sau 1 tháng gắn bó - Bóng Đá

Luca Pellegrini được Juventus gửi cho đi 'du học' tại CLB Cagliari. 

Mới nhất, theo thông báo trên trang chủ, CLB Juventus đã đồng ý cho Cagliari mượn hậu vệ sinh năm 1999 này đến tháng 6/2020. Đội bóng đảo Sardegna không quá xa lạ với Luca Pellegrini khi anh từng có thời gian gắn bó trong mùa giải trước dưới dạng cho mượn từ AS Roma. 

Theo báo giới đánh giá, việc được ra sân nhiều sẽ giúp Luca Pellegrini tích lũy đáng kể về mặt kinh nghiệm, chờ cơ hội quay về đội 1 Juventus. Nếu cứ tiếp tục ở lại thành Turin, chàng trai 20 tuổi này nhiều khả năng sẽ chôn vùi luôn sự nghiệp đang lên của mình. 

'Lão bà' vẫn đang rất tích cực hoạt động trong những ngày cuối của TTCN hè 2019. Theo báo giới, vào ngày mai (20/8) sẽ có cuộc gặp 3 bên giữa đại diện Paulo Dybala, phía PSG và Juventus. Nếu chốt được thỏa thuận để La Joya đến nước Pháp, đội bóng thành Turin nhiều khả năng sẽ nổ thêm 1 bom tấn nữa trước khi Serie A đóng cửa TTCN. 

Xem thêm siêu phẩm Paulo Dybala ghi được vào lưới Triestina

Lê Dũng | 00:35 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục