CHÍNH THỨC! Jose Mourinho đón tân binh thứ 5

05:31 Thứ bảy 06/08/2022 | 5

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Olimpico tiếp tục hoàn tất một chữ ký quan trọng trong mùa hè năm nay.

 

Jose Mourinho trải qua mùa giải 2021/22 khá thành công cùng AS Roma. Mục tiêu của AS Roma là vào Top 4 nhưng đội bóng áo bã trầu chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 6 chung cuộc trên BXH Serie A. Tuy nhiên, họ đã lọt tới chung kết UEFA Europa Conference League và giành được chức vô địch.

Dù vậy, HLV Jose Mourinho đặt tham vọng lớn hơn nữa. Mục tiêu của Mourinho là đưa AS Roma trở lại Champions League lần đầu kể từ mùa giải 2018/19. Chính vì thế, AS Roma mua sắm rầm rộ. Nemanja Matic hay Paulo Dybala đều là những tân binh chất lượng. 

CHÍNH THỨC! Jose Mourinho đón tân binh thứ 5 - Bóng Đá

 Tân binh thứ 5 của AS Roma trong mùa hè năm nay.

Chưa dừng lại ở đây, AS Roma cũng chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với Georginio Wijnaldum. Cầu thủ này chia tay đội chủ sân Anfield sau khi khép lại mùa giải 2020/21 và cũng không có nhiều đóng góp trong màu áo mới PSG.

Không mất nhiều thời gian, Roma nhanh chóng chiêu mộ thành công Wijnaldum theo dạng cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt. Anh là tân binh thứ 5 của Roma hè này, sau Matic, Dybala, Zeki Celik và Mile Svilar.

Theo nhiều nguồn tin, mức lương của Wijnaldum tại PSG là khoảng 7 triệu euro. AS Roma hỏi mượn và trả 50% mức lương hiện tại. Tiền vệ người Hà Lan hứa hẹn là sự nâng cấp đáng kỳ vọng cho tuyến giữa Roma.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:01 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục