CHÍNH THỨC! Jorginho gia nhập Arsenal

04:23 Thứ tư 01/02/2023 | 1

Tiền vệ người Italia chính thức trở thành tân binh của Arsenal ở TTCN mùa Đông năm nay. Một thương vụ được mong chờ của Pháo thủ.

 

Sau thời gian chờ đợi, thương vụ Jorginho - Arsenal đi đến hồi kết. Trang chủ đội bóng bắc London chính thức xác nhận tiền vệ người Italia gia nhập Pháo thủ. Jorginho có gần 500 trận đấu chuyên nghiệp, bao gồm 143 lần ra sân ở Premier League.

Trong màu áo ĐTQG, Jorginho là thành viên trọng yếu của Italia xuyên suốt 5 năm qua. Jorginho có 46 lần ra sân, góp công không nhỏ trên hành trình đoàn quân Roberto Mancini vô địch EURO 2020.

Jorginho có sự nghiệp thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea. Tiền vệ 31 tuổi đoạt 1 Champions League, 1 Europa League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup.

Official, confirmed. Jorginho signs as new Arsenal midfielder  - Bóng Đá

Jorginho gia nhập Arsenal từ Chelsea. 

Jorginho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Verona. Anh có 4 năm cống hiến cho đội một Verona trước khi cập bến Napoli. Trong màu áo Napoli, Jorginho đoạt 1 Siêu cúp Italia và 1 Coppa Italia. 

Chia sẻ về tân binh Jorginho, Giám đốc thể thao Edu cho hay: "Jorginho là cầu thủ chuyên nghiệp với tâm lý thi đấu vững vàng. Cậu ấy sẽ mang lại sự bổ sung chất lượng và kinh nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi".

"Jorginho phù hợp với lối chơi của Arsenal. Cậu ấy gia nhập Pháo thủ vào thời điểm hợp lý. Chúng tôi chào đón Jorginho đến Arsenal".

Anh Nguyễn | 03:53 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục