CHÍNH THỨC! Joao Cancelo dương tính COVID-19, sao M.U được triệu tập thay thế

16:02 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của ĐT Bồ Đào Nha – Joao Cancelo đã trở thành nạn nhân của virus corona và buộc phải cách ly.

Mới đây toàn bộ thành viên của ĐT Bồ Đào Nha đã thực hiện kiểm tra RT-PCR. Kết quả đưa ra khá bất ngờ khi Joao Cancelo dương tính với COVID-19. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) cũng đã xác nhận.

“Theo quy định COVID-19 được UEFA ban bố trước các trận đấu EURO 2020, tất cả các cầu thủ và thành viên của đội tuyển đã thực hiện kiểm tra RT-PCR vào thứ Bảy. Kết quả, ngoại trừ Joao Cancelo, những người còn lại đều âm tính,” FPF cho biết.

Joao Cancelo dương tính COVID - Bóng Đá

 Cancelo dương tính với COVID-19.

Ngôi sao của Man City đã được đưa đi cách ly và được theo dõi bởi đội ngũ y tế của ĐT Bồ Đào Nha. Ngay lập tức, HLV Fernando Santos đã chọn ra người thay thế vị trí mà Cancelo để lại, đó chính là Diogo Dalot.

Cầu thủ 22 tuổi đã trải qua mùa giải 2020-21 dưới dạng cho mượn tại AC Milan từ Man Utd và đã có những màn trình diễn khá ấn tượng. Anh ra sân 33 lần cho đội bóng Ý trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo. Dalot vừa cùng ĐT U21 Bồ Đào Nha tham dự VCK U21 châu Âu (U21 EURO). Dù đã xuất sắc đặt chân vào trận chung kết, nhưng lứa cầu thủ trẻ của “Selecao châu Âu” lại gục ngã trước U21 Đức. Dù không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Dalot hẳn rất vinh dự khi bất ngờ có tấm vé vớt tham dự VCK EURO 2020.

Joao Cancelo trở thành nạn nhân của COVID-19

 
Endo | 15:32 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục