Chính thức! JJ Redick giải nghệ

14:15 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnTay ném kỳ cựu đã từng kinh qua rất nhiều CLB khác nhau ở NBA cuối cùng đã đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 37.

Trong sự nghiệp của mình, JJ Redick từng khoác áo 6 đội bóng khác nhau, bao gồm Orlando Magic, Milwaukee Bucks, Los Angeles Clippers, Philadelphia 76ers, New Orleans Pelicans và gần đây nhất là Dallas Mavericks. 

Giờ đây, sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh đã quyết định dừng chuyến hành trình của mình và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình trong thời gian tới. 

Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, JJ Redick cho biết: "Tôi bắt đầu chơi bóng rổ từ 30 năm trước, ở khoảng sân sau nhà, 1 nơi mà mặt đất không hề bằng phẳng, có rất nhiều đá sỏi và cỏ dại mọc um tùm. 

i

Dallas Mavericks là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ ở NBA của JJ Redick.  

Tuy nhiên, cũng từ khoảnh sân ấy đã nung nấu cho ước mơ chơi bóng chuyên nghiệp của tôi. Thực tại bây giờ cho thấy, tôi đã đi được khá xa so với những giấc mơ thời thơ ấu của mình. 

Vì vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến 15 năm thi đấu vừa qua tại NBA, với những mối quan hệ tuyệt vời cả trong và ngoài sân bóng, những ký ức rất đẹp trong 1 cuộc hành trình mà tôi sẽ mãi không bao giờ quên". 

Thuở còn thi đấu, JJ Redick ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng phong cách "shoot and run" năng nổ. Anh hoạt động khắp sân bằng một nguồn năng lượng nhiệt huyết, phòng ngự quyết liệt và ném 3 hiệu quả. Mùa 2015-2016, JJ Redick từng dẫn đầu NBA ở thống kê về hiệu suất ném 3, khi đạt đến con số 47.5% tỷ lệ thành công. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:04 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục