CHÍNH THỨC: Inter lâm nguy, hàng loạt thành viên ban lãnh đạo nhiễm COVID-19

21:33 Thứ năm 25/02/2021

Những người yêu mến Inter Milan đã phải đón nhận tin dữ từ thượng tầng của CLB.

Cuối tuần qua, Inter Milan đã đánh bại đại kình địch AC Milan, qua đó củng cố ngôi đầu bảng. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, việc giành chiến thắng ở trận Derby della Madonnina luôn làm cho các Interista cảm thấy phấn khích.

Hiện tại, những người yêu mến Nerazzurri vẫn đang ngất ngây trong men say chiến thắng. Do đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Genoa vào cuối tuần này.

CHÍNH THỨC: Hàng loạt thành viên ban lãnh đạo Inter nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Piero Ausilio và Giuseppe Marotta đã dương tính với COVID-19.

Song, mới đây, tin dữ bất ngờ ập đến với Inter Milan. Theo website của đội bóng áo sọc xanh đen xác nhận, 2 Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta và Alessandro Antonello, Giám đốc thể thao Piero Ausilio, luật sư đại diện của CLB Angelo Capellini cùng 1 thành viên trong ban huấn luyện đã dương tính với virus Corona.

Hiện tại, tất cả đang được cách ly theo quy định của bộ y tế Italia. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của Inter Milan bởi Chủ tịch Steven Zhang vẫn đang ở Trung Quốc và không thể trực tiếp chỉ đạo.

Ở 1 diễn biến khác, nội bộ tập đoàn Suning đang bị chia rẽ về vấn đề tương lai của Inter Milan. Trong 1 bài phát biểu gần đây, tỷ phú Jindong Zhang đã nêu rõ ý định sẽ cắt giảm những khoản đầu tư khác để tập trung vào lĩnh vực thương mại điện tử. Song, con trai của ông là Steven Zhang lại quyết tâm không bán Nerazzurri bằng mọi giá.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Francesco Toldo tại Inter Milan:

 
Faro | 21:03 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục