CHÍNH THỨC: Inter khiến các ông lớn châu Âu ngậm đắng

22:03 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan vừa thực hiện động thái đáng chú ý để khiến những CLB lớn tại châu Âu phải phiền lòng.

Martinez vẫn giữ vai trò chủ lực trên hàng công dù anh không còn sự hỗ trợ của Romelu Lukaku. Đó là lý do Inter làm mọi cách giữ chân Martinez bất chấp sát thủ người Argentina được nhiều CLB quan tâm vào mùa hè. Nhà ĐKVĐ Serie A thậm chí chuẩn bị soạn thảo bản hợp đồng mới để chờ tiền đạo sinh năm 1997 ký kết. 

Inter xem Martinez là ngôi sao quan trọng trong thời gian dài. Đội bóng cần một cái tên trẻ tuổi như số 10 để hướng đến các thành công ở phía trước. Fabrizio Romano vừa xác nhận điều này trên MXH. 

CHÍNH THỨC: inter khiến các ông lớn châu Âu ngậm đắng - Bóng Đá

 Martinez vừa ký hợp đồng mới với Inter.

Mãi đến ngày hôm nay, Romano đưa ra thông tin quan trọng tiếp theo về vụ việc này. Cụ thể, cách đây không lâu trên Twitter, ông xác nhận Inter đã ký hợp đồng mới với Martinez. Thỏa thuận đã hoàn thành và các thủ tục giấy tờ được ký vào sáng hôm nay. Thông báo chính thức sẽ được Inter công bố vào vài ngày tới.

Khi giao kèo mới được thông qua, Inter sẽ có thể giữ chân Martinez đến mùa hè 2026. Đáng chú ý nhất là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 110 triệu euro đã bị loại bỏ. 

Thông tin giữa Inter và Martinez là điều khiến những CLB lớn tại châu Âu như Man Utd, Arsenal hay Tottenham phải phiền lòng. Trong tương lai gần, họ khó lòng chiêu mộ Martinez. 

Video Martinez ghi bàn cho Inter:

 
Lữ Phong | 21:05 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục