CHÍNH THỨC: Inter công bố tân HLV thay Conte

18:26 Thứ năm 03/06/2021

Sau khi chia tay Antonio Conte, Inter Milan đã sớm tìm được cho mình HLV mới vào mùa giải tiếp theo.

Inter Milan vừa trải qua mùa giải thành công cùng Antonio Conte. Dưới bàn tay dẫn dắt của nhà cầm quân người Ý, Inter xuất sắc giành Scudetto, qua đó biến Juventus trở thành cựu vương. 

NHM Inter kỳ vọng danh hiệu này sẽ trở thành bàn đạp giúp Inter của Conte bay cao trong các mùa giải tiếp theo. Bộ khung mà Conte xây dựng đã vào guồng. Giờ là lúc đội bóng tận hưởng thành quả.

Song, vì Conte xảy ra bất đồng với BLĐ nên mối lương duyên này bất ngờ chấm dứt. Điều này khiến chiến lược gia người Ý khăn gói rời CLB và Inter nhanh chóng tìm kiếm tân HLV.

Thời gian qua, xuất hiện hàng loạt thông tin Simone Inzaghi từ chối gia hạn hợp đồng với Lazio để đi theo sự vẫy gọi từ Inter. Đến ngày hôm nay, thương vụ này chính thức xảy ra. Theo đó, Inter vừa chính thức xác nhận ký bản hợp đồng 2 năm với Inzaghi. Trên trang chủ đội bóng chia sẻ:

CHÍNH THỨC: Inter công bố tân HLV thay Conte - Bóng Đá

  Simone Inzaghi chính thức dẫn dắt Inter.

“Inter chào mừng Simone Inzaghi trở thành HLV mới của CLB. Chiến lược gia người Ý đã đồng ý ký bản hợp đồng 2 năm với Nerazzurri.”

Inzaghi chính thức dẫn dắt Inter. Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của ông chính là giữ chân Romelu Lukaku, chân sút đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm.

 Video Inter tập luyện chuẩn bị cho trận Derby Italia với Juventus:

 
Lữ Phong | 17:56 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục