CHÍNH THỨC: Inter có chữ ký 0 đồng cực chất từ Ajax

21:54 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnInter vừa chính thức ký hơp đồng với Henrikh Mkhitaryan và thủ môn 26 tuổi người Cameroon Andre Onana, người đến từ Ajax.

 

Inter Milan vừa hoàn tất việc chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan từ đối thủ AS Roma. Họ cũng làm điều tương tự với thủ thành Andre Onana của Ajax. Cả hai đều đã ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ tự do.

Mkhitaryan đã trải qua 3 mùa giải vừa qua tại Roma sau khi thi đấu ở Anh với Manchester United và Arsenal. Tiền vệ 33 tuổi người Armenia đã có hơn 100 lần ra sân cho Roma và giúp họ giành chức vô địch Europa Conference mùa trước.

Andre Onana vừa hoàn thành mùa giải thứ 7 với Ajax. Thủ môn này gia nhập Ajax vào năm 2015 khi anh được đăng ký vào đội trẻ của họ.

Onana đến Inter - Bóng Đá

 Inter vừa chính thức công bố hợp đồng với Onana.

Trong 7 mùa giải ở thủ đô Hà Lan, anh đã chơi tổng cộng 256 trận. Anh đã để lọt lưới 265 bàn và giữ sạch lưới 91 trận. Onana từng được đánh giá rất cao ở Ajax sau những màn trình diễn ở Champions League 2018/2019, từng là mục tiêu quan trọng của Arsenal. Dù vậy mùa trước, thủ thành này chỉ ra sân vỏn vẹn 9 trận vì chấn thương, sau khi bị cấm thi đấu 1 năm vì sử dụng chất cấm.

Các hợp đồng này được thực hiện 2 ngày sau khi Romelu Lukaku trở lại Inter, đồng thời ho cũng ký hợp đồng với Kristjan Asllani dưới dạng cho mượn từ Empoli.

Inter đang nỗ lực giành lại chức vô địch Serie A mà họ đã đánh mất mùa trước vào tay đối thủ AC Milan.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 20:56 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục