CHÍNH THỨC! Ibrahimovic gia hạn với AC Milan

06:00 Thứ sáu 23/04/2021

Hành trình của "Gã du mục" Thụy Điển trong mào áo Rossoneri sẽ tiếp diễn.

Trang chủ AC Milan thông báo gia hạn thành công với chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Lão tướng 39 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri mùa tới.

AC Milan là màu áo tại Ý mà Ibrahimovic thi đấu nhiều nhất. Tổng cộng tiền đạo kỳ cựu đã ghi 84 bàn thắng qua 130 lần khoác áo Rossoneri. 

Ở độ tuổi không ít huyền thoại đã treo giày từ lâu, Ibrahimovic vẫn thể hiện bản lĩnh săn bàn ấn tượng. Trong khuôn khổ Serie A 2020/21, trụ cột Thụy Điển đóng góp 15 pha lập công qua 17 trận cho AC Milan. Ibrahimovic trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất mọi thời đại cán mốc 15 lần phá lưới đối phương trong 1 mùa giải Serie A.

Ibrahimovic signs new AC Milan contract - Bóng Đá

 Ibrahimovic đạt thỏa thuận ở lại San Siro.

Qua Twitter CLB, Ibrahimovic bày tỏ cảm xúc: "Tôi thật sự hạnh phúc. Tôi đã chờ đợi ngày này và sẽ ở lại thêm 1 năm, đó là điều quan trọng nhất."

"Tôi luôn nói rằng chơi bóng cho AC Milan giống như ở nhà. Tôi cảm thấy thật sự vui vẻ với đội bóng, mọi người làm việc tại đây, các đồng đội, HLV lẫn các fan - những người tôi nhớ rất nhiều trong SVĐ. Cảm giác giống như ở nhà, tôi muốn dành cả phần đời còn lại ở lại đây nếu có thể.

Từ ngày đầu tiên. làm việc với HLV Pioli đã thật sự dễ dàng bởi lẽ ông ấy có tinh thần đúng đắn. Pioli sở hữu năng lượng mỗi ngày để truyền tải cho đội bóng vì ông ấy muốn phát huy điều tốt nhất."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Zlatan Ibrahimovic tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 05:30 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục