CHÍNH THỨC: Huyền thoại Liverpool đầu tiên được điền tên lên Đại sảnh danh vọng

16:37 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnSau các huyền thoại của Manchester Unied và Arsenal, Liverpool đã có đại diện đầu tiên được đưa vào Đại sảnh danh vọng Ngoại hạng Anh.

Steven Gerrard là cựu cầu thủ mới nhất được điền tên vào Đại sảnh Danh vọng Premier League. Anh là trụ cột ở hàng tiền vệ của Liverpool trong 17 năm, Gerrard đã truyền cảm hứng cho các đồng đội bằng những pha bứt tốc, những đường chuyền chính xác, những pha tắc bóng điêu luyện và những pha cản phá ngoạn mục, ghi 120 bàn và kiến tạo 92 lần tại Premier League.

Với lần vinh danh này, Gerrard bước vào ngôi đền với Alan Shearer, Thierry Henry, Eric Cantona, Roy Keane, Frank Lampard và Dennis Bergkamp.

Jamie Carragher won't like Liverpool owners FSG's Steven Gerrard and Jurgen Klopp plan - Bóng Đá

 Gerrard vừa được điền tên lên Đại sảnh danh vọng Premier League dù chưa từng vô địch.

Gerrard đã có 504 trận ra sân từ năm 1998 đến 2015, tất cả đều là trong màu áo Liverpool. Dù không thể lên ngôi vô địch nhưng anh đã 6 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Để đủ điều kiện được điền tên lên Đại sảnh Danh vọng Premier League năm nay, các cầu thủ phải nghỉ hưu kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2020. Mỗi người được vinh danh sẽ nhận được một huy chương cá nhân, có khắc năm bắt đầu của họ.

Sau sự nghiệp cầu thủ thành công, Gerrard cũng đã bắt đầu sự nghiệp cầm quân khá hứa hẹn. Anh vừa cùng Rangers vượt qua Celtic để lên ngôi vô địch Scotland sau 1 thập kỷ chờ đợi.

Mối quan hệ đối địch và đồng đội giữa Steven Gerrard với Paul Scholes:

 
Thanh Vũ | 15:39 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục