Chính thức! Hornets tăng cường trung phong, Mavericks chia tay Porzingis

14:32 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vnCả Charlotte Hornets và Dallas Mavericks đều đã có những sự bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Theo đó, Charlotte Hornets đã chiêu mộ được trung phong giàu kinh nghiệm, Montrezl Harrell từ Washington Wizards, đổi lại họ sẽ để Vernon Carney Jr, Ish Smith và 1 quyền bảo vệ pick vòng 2 ở kỳ Draft 2023 đến đại diện Thủ đô Hoa Kỳ. 

Với Harrell, anh từng nhận giải thưởng "Cầu thủ dự bị hay nhất NBA" (Sixth Man of The Year) vào năm 2020 và anh hứa hẹn sẽ là sự tăng cường chất lượng cho "Bầy Ong" trong giai đoạn còn lại của mùa bóng. Còn về phía Wizards, họ cho thấy mình đang hướng về tương lai nhiều hơn khi bắt đầu chia tay một số cầu thủ trong đội để đổi về những lượt pick hoặc quyền bảo vệ tại các kỳ Draft. 

Harrell-1

Harrell đã về với Hornets. 

Ngoài ra, một thương vụ khác cũng gây chú ý là việc Dallas Mavericks đã để trung phong từng nhận nhiều kỳ vọng, Kristaps Porzingis chuyển đến Washington Wizards, đi cùng với đó còn là 1 quyền bảo vệ pick vòng 2 tại kỳ Draft 2022. Bù lại, họ sẽ mang về 2 tay ném chất lượng, đó là Davis Bertans và Spencer Dinwiddie. 

Cả 2 đều là những xạ thủ cự phách và hứa hẹn sẽ mang đến cho HLV Jason Kidd thêm nhiều phương án tấn công, điều mà họ đang cần khi xây dựng lối chơi xung quanh nhạc trưởng hàng đầu, Luka Doncic. 

Còn với Porzingis, sau giai đoạn thi đấu không như mong đợi ở đại diện bang Texas, anh được kỳ vọng sẽ có thể tìm lại phong độ ở bến đỗ mới.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:05 15/02/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục