CHÍNH THỨC! Họp báo ra mắt Messi: Đặt mục tiêu vô địch C1, sẵn sàng hạ gục Barca

17:43 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây PSG đã tổ chức cuộc họp báo ra mắt tân binh Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã tiết lộ mục tiêu anh hướng đến cùng đội bóng nước Pháp.

Vào 16h00 hôm nay (giờ Việt Nam), PSG đã tổ chức cuộc họp báo ra mắt Messi. Trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đăng tải thông tin chính thức chiêu mộ thành công siêu sao 34 tuổi. Theo đó, El Pulga sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm 1 năm tùy chọn gia hạn), đồng thời hưởng mức thu nhập lên đến 35 triệu euro, đã bao gồm các điều khoản thưởng.

Dưới đây là những phát biểu đáng chú ý của Messi trong buổi họp báo ra mắt PSG.

Mở đầu buổi họp báo, Messi cho biết: “Chào mọi người. Hiện tôi rất hạnh phúc. Thật khó khăn khi rời Barcelona, thay đổi rất khó. Nhưng khi đến đây, niềm hạnh phúc khôn tả.

 - Bóng Đá

 PSG họp báo ra mắt Messi.

Tôi muốn cảm ơn toàn CLB vì họ đã đối xử tử tế với tôi kể từ hôm nay, kể từ thông báo của Barcelona và cách làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Đó là một giai đoạn khó khăn, nhưng họ đã giải quyết được tất cả các vấn đề. Tôi muốn cảm ơn chủ tịch vì điều tuyệt vời này.

Sự tiếp đón của các CĐV Paris thật cuồng nhiệt và bất ngờ. Điều này khiến tôi rất vui. Tôi chắc chắn chúng ta sẽ có rất nhiều niềm vui cùng nhau và chúng tôi sẽ chiến đấu vì mục tiêu mà CLB đề ra. Một lần nữa tôi xin cảm ơn chủ tịch và CLB.

Tôi rất vui được chia sẻ ngày hôm nay với các đồng đội tuyệt vời. Tôi rất muốn bắt đầu tập luyện và thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất. Tôi đã trở lại sau kỳ nghỉ và tôi phải chuẩn bị cho mùa giải. Chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Khi phóng viên đề cập đến 4 chức vô địch Champions League mà Messi giành được, và hỏi sẽ làm được điều gì cho PSG, tiền đạo 34 tuổi trả lời: “Không dễ chút nào, đôi khi bạn có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà lại không vô địch. Bóng đá phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ, thiếu cái gì thì tôi không biết nhưng tôi nghĩ bạn cần có một tập thể hoàn chỉnh, tinh thần và cả sự may mắn nữa. Không phải lúc nào làm tốt mọi thứ cũng sẽ giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

Messi đặt mục tiêu vô địch Champions League. 

Tôi nghĩ chúng ta có một đội hình tuyệt vời và tôi ở đây để giúp đỡ đội bóng. Giấc mơ của tôi là nâng cao chức vô địch Champions League thêm một lần nữa và tôi nghĩ mình đã đến đúng nơi để có thể đạt được mục tiêu này.”

Nói về CĐV Barca, Messi chia sẻ: “Tôi luôn biết ơn những người hâm mộ Barca trong nhiều năm và những khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi muốn chiến thắng và giành được những danh hiệu. Tôi muốn đưa Paris lên đỉnh cao. Thật tuyệt khi đối đầu với Barcelona và cũng thật kỳ lạ. Tôi yêu bóng đá và tôi thích chiến thắng, và tôi sẽ làm mọi thứ trên sân để làm được điều đó.

Thật tuyệt khi trở lại Camp Nou và tôi hy vọng sẽ có sự hiện diện của các CĐV Barcelona. Nhưng cũng hơi kỳ lạ khi thi đấu ở Camp Nou với một chiếc áo khác. Đây là điều có thể xảy ra trong bóng đá.”

Hậu trường Lionel Messi ký hợp đồng với PSG

 
Endo | 16:45 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục