CHÍNH THỨC: Honda lưu lạc sang Mexico chơi bóng

14:15 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Keisuke Honda đã hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Pachuca của Mexico, sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại AC Milan.

Keisuke Honda, 31 tuổi, chính thức hoàn tất việc chuyển đến Pachuca theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan. Dù Keisuke Honda đã nói lời tạm biệt với các cổ động viên AC Milan từ... 2 tháng trước, nhưng anh vẫn loay hoay trong việc tìm bến đỗ.

CHÍNH THỨC: Honda lưu lạc sang Trung Mỹ chơi bóng - Bóng Đá

 

Và phải lưu lạc sang tận.. Mexico chơi bóng. Pachuca là CLB tầm trung của quốc gia này, đang chơi tại giải vô địch quốc gia Mexico (Liga MX). Anh gia nhập AC Milan từ CSKA Moscow từ năm 2014. Tuy nhiên không đáp ứng đúng kỳ vọng.

Kể từ khi Vincenzo Montella lên nắm quyền đội chủ sân San Siro, số lần ra sân và những cống hiến của Keisuke Honda đã giảm đi. Trong hơn 3 năm khoác áo AC Milan, Keisuke Honda đã ra sân 78 trận, có được 8 bàn thắng và 17 kiến tạo.

Keisuke Honda, 31 tuổi, là tuyển thủ quốc gia Nhật Bản với 90 lần ra sân, ghi được 36 bàn thắng. Trong sự nghiệp của mình, anh giành 1 chức vô địch quốc gia Nga,  vô địch châu Á (AFC Asian Cup) năm 2011, và hai lần được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á.

Trước đó, sau khi rời Milan, tiền vệ người Nhật Bản ngỏ ý muốn đến thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS, Trung Quốc hoặc chơi cho một đội bóng tại Tây Ban Nha nhưng đều bất thành.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:50 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục