CHÍNH THỨC! Hồi sinh ngoạn mục, "khao khát của Mourinho" được thưởng lớn

10:58 Thứ sáu 26/03/2021

Với những màn trình diễn ấn tượng, trung vệ người Slovakia đã được vinh danh ở quê nhà.

Milan Skriniar đang trải qua quãng thời gian thành công rực rỡ tại Inter Milan. Ở mùa giải này, anh đã được ra sân tổng cộng 30 trận tính trên mọi đấu trường, phối hợp cùng Stefan de Vrij và Alessandro Bastoni tạo thành tấm khiên vững chắc trước khung thành của Samir Handanovic.

Sự mạnh mẽ của chàng trai 26 tuổi đã góp phần giúp Inter Milan sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ nhì tại Serie A (chỉ sau Juventus) và đang dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto. Song, ít người còn nhớ rằng Milan Skriniar từng đứng trước nguy cơ phải rời Giuseppe Meazza sau khi mắc hàng loạt sai lầm với thân hình nặng nề, chậm chạp vào cuối mùa giải trước. 

HLV Jose Mourinho yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham chiêu mộ trung vệ người Slovakia. Mức giá 60 triệu euro đã được đặt lên bàn đàm phán. Tuy nhiên, cuối cùng, phía Inter Milan vẫn giữ Milan Skriniar ở lại và đến lúc này, niềm tin của họ đã được đền đáp.

CHÍNH THỨC! Milan Skriniar giành Quả bóng vàng - Bóng Đá

 Milan Skriniar bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng Slovakia.

Nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Nerazzurri, Milan Skriniar đã được vinh danh tại quê nhà. Đêm qua (25/3), trung vệ 26 tuổi đã vượt qua Juraj Kucka để nhận danh hiệu Quả bóng vàng Slovakia. Đây là lần thứ 2 liên tiếp anh được trao danh hiệu này.

Sau khi được vinh danh, Milan Skriniar đã chia sẻ: "Tôi rất mong chờ, điều này làm cho tôi thực sự rất vui. Xin gửi lời cảm ơn tới những người thân yêu của tôi, tới bạn gái, con gái, gia đình, đồng đội và các HLV của tôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Milan Skriniar tại Inter Milan:

 
Faro | 10:28 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục