Chính thức! Hochiminh City Wings giới thiệu 2 ngoại binh ở VBA 2022

23:24 Chủ nhật 19/06/2022

TinTheThao.com.vnHochiminh City Wings đã trở thành đội bóng tiếp theo công bố danh tính 2 ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải VBA 2022.

Theo đó, 2 gương mặt được "Anh hai đại bàng" chiêu mộ đều đến từ Mỹ với Desean Tyler Parson, người có sở trường thi đấu ở vị trí tiền phong trong khi Richard Devon Thomas là gương mặt được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng hậu vệ của đội chủ nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. 

Nhận xét về Desean Tyler Parson, trang Fanpage của VBA có dòng bày tỏ: "Desean được biết đến là một trong những tay ghi điểm hàng đầu tại giải đấu Israel dưới màu áo CLB Elitzur Netanya trong mùa giải gần nhất với trung bình hơn 20 điểm, gần 10 bắt bóng và 3 kiến tạo mỗi trận sau khoảng thời gian thi đấu tại NCAA D1. Bên cạnh bộ kỹ năng ghi điểm đa dạng, ngoại binh HCW còn gây chú ý bởi nhãn quan của mình trên sân".

cn-7

2 ngoại binh của Hochiminh City Wings ở mùa giải VBA 2022. Photo: VBA.  

Trong khi đó, với Richard Devon Thomas, anh hứa hẹn sẽ kết hợp với Vincent Nguyễn để tạo thành bộ đôi hiệu quả nhất nhì tại VBA 2022 năm nay. Bàn về khả năng của hậu vệ người Mỹ, trang Fanpage VBA cho biết: "Một tia chớp chính thức cập bến Ho Chi Minh City Wings, Richard là mẫu hậu vệ thiên hướng sử dụng tốc độ tấn công cùng những pha cướp bóng chớp nhoáng. Đặc biệt, việc đã từng cộng tác với coach Erik chắc chắn sẽ giúp Devon hòa nhập nhanh với Wings tại VBA 2022".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 23:02 19/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục