CHÍNH THỨC! Học trò Mourinho cập bến Premier League

12:46 Thứ ba 31/01/2023 | 1

Ngôi sao người Uruguay trên thực tế đã không có được cơ hội thi đấu thường xuyên tại AS Roma.

 

Trang chủ của AFC Bournemouth vừa đưa ra thông báo, họ đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Matias Vina từ AS Roma, thông qua một thỏa thuận cho mượn có thời hạn 6 tháng. Sau những thương vụ đáng chú ý như Dango Ouattara, Darren Randolph và Antoine Semenyo, Vina đã trở thành tân binh thứ tư của Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Sau những mùa giải thành công ở Uruguay và Brazil, Vina đã chuyển đến khoác áo Roma vào mùa Hè năm ngoái, nhưng anh chưa bao giờ được xem là một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Cần biết, kể từ thời điểm trở lại Roma sau World Cup 2022, ngôi sao người Uruguay vẫn chưa được ra sân bất kỳ lần nào trên mọi đấu trường. 

Matias Vina joined Bournemouth  - Bóng Đá

 Vina rời Roma.

Tuy vậy, với một đội bóng đang tham gia vào cuộc chiến trụ hạng như Bournemouth, Vina dự kiến vẫn sẽ là một sự bổ sung hoàn toàn chất lượng. Trao đổi về thương vụ này, Giám đốc điều hành của Bournemouth, Neill Blake chia sẻ:

“Chúng tôi rất vui mừng khi có được sự phục vụ của Matias trong ít nhất là giai đoạn nửa sau mùa giải."

“Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 25 vào tháng 11, nhưng cậu ấy đến đây với rất nhiều kinh nghiệm, bao gồm cả thành công ở châu Âu mùa trước với Roma."

Huỳnh Phong | 12:16 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục