CHÍNH THỨC! Hoãn trận đấu của Arsenal ở cúp châu Âu

20:16 Thứ hai 12/09/2022

Trận đấu của Arsenal tại Europa League không thể diễn ra theo kế hoạch.

 

Hôm 8/9, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã băng hà, hưởng thọ 96 tuổi. Sau khi nữ hoàng băng hà, Thái tử Charles, cựu Thân vương xứ Wales, trở thành nhà vua của Vương quốc Anh và 14 vùng lãnh thổ trong khối Thịnh vượng chung.

2 trận đấu của Man Utd và Arsenal thuộc vòng mở màn Europa League, do đã lên lịch từ trước, vẫn diễn ra như thường lệ. Theo đó, cầu thủ và nhân viên thuộc 2 đội dành một phút mặc niệm trước trận để tưởng nhớ Nữ hoàng Anh.

CHÍNH THỨC! Trận đấu của Arsenal ở cúp châu Âu bị hoãn - Bóng Đá

 Trận đấu của Arsenal bị hoãn.

Rất nhanh chóng, các quan chức Premier League quyết định hoãn các trận đấu thuộc vòng 7. Ban đầu, các trận đấu ở Europa League vẫn được diễn ra bình thường. Tuy nhiên, do tang lễ Nữ hoàng Anh được tổ chức tại London, trận đấu của Arsenal bị ảnh hưởng.

Cụ thể, Arsenal thông báo hoãn trận đấu với PSV thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Theo UEFA, lý do được đưa ra là giới chức không huy động đủ lực lượng cảnh sát tham gia bảo vệ trận đấu. 

Trận đấu của Arsenal trùng ngày với thời điểm diễn ra tang lễ Nữ hoàng nên hầu hết lực lượng cảnh sát đều được điều động sang sự kiện này. Trong khi đó, trận đấu giữa Chelsea và RB Salzburg ở Champions League vẫn diễn ra theo kế hoạch do tiềm ẩn ít nguy cơ hơn trận Arsenal.

Dù vậy, một số CLB ở London lo sợ BTC có thể hoãn tiếp vòng 8 Premier League. Một số trận đấu  đứng trước nguy cơ bị hoãn cuối tuần này bao gồm Tottenham - Leicester, Brentford - Arsenal và Chelsea - Liverpool.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:46 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục