CHÍNH THỨC: Hoãn trận Arsenal - Man City, rõ thời gian đá bù với PSV

18:27 Thứ tư 14/09/2022

TinTheThao.com.vnĐám tang của Nữ hoàng Elizabeth II đã khiến một số trận đấu của Premier League bị ảnh hưởng và mới nhất, trận đấu giữa Arsenal - Man City cũng bị tạm hoãn.

 

Trang chủ Arsenal mới đây đã có những thông báo mới nhất về các trận đấu ở UEFA Europa League cũng như cuộc gặp Man City. 

CHÍNH THỨC: Hoãn trận Arsenal - Man City, rõ thời gian đá bù với PSV - Bóng Đá

 Lịch thi đấu của Arsenal sẽ có đôi chút xáo trộn. 

Cụ thể, thông báo viết: "Trận đấu trên sân nhà của giải UEFA Europa League của chúng tôi với PSV Eindhoven, bị hoãn sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, đã được lên lịch lại vào Thứ Năm ngày 20 tháng 10, bắt đầu lúc 6 giờ chiều (giờ địa phương)."

"Tất cả các vé đã mua cho trận ban đầu vẫn có giá trị, bao gồm vé được mua bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản."

"Để phù hợp với lịch đấu trận PSV, trận đấu trên sân nhà tại Premier League, gặp Man City dự kiến vào thứ 4, ngày 19 tháng 10 sẽ bị hoãn lại."

"Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với đội chăm sóc Fan của chúng tôi qua mẫu hoặc liên lạc với số +44 (0) 20 7619 5000. Giờ làm việc của chúng tôi là từ 9.30am - 5pm, từ thứ 2 đến thứ 6."

"Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ và thông cảm," thông báo kết lại.

Theo dự kiến, sau khi các trận đấu ở vòng 7 bị tạm hoãn thì cuối tuần này, Arsenal vẫn sẽ ra sân. Họ sẽ đến làm khách trên sân Brentford, đội bóng từng đánh bại Man Utd 4-0 ở phần đầu mùa giải. 

Lúc này, dù không còn thành tích toàn thắng, nhưng Pháo thủ vẫn đang dẫn đầu Premier League với 15 điểm sau 6 vòng đấu.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:57 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục